โดนตัดสิทธิ์มา5ปีรปห.อีก5ปีไม่บ่นสักคำ'เสี่ยหนู'สอน'ธนาธร'ต้องทำตามกฎหมาย


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.62 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พ้นจากความเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อจากคดีถือหุ้นสื่อว่า ราชกิจจานุเบกษาประกาศห้ามวิพากษ์วิจารณ์คำพิพากษาของศาลรัฐธรรมนูญ เราอยู่ตรงนี้ก็ต้องทำตามกฎหมาย เมื่อมีคำพิพากษาออกมา เมื่อศาลรัฐธรรมนูญเป็นศาลสูงและรัฐธรรมนูญเป็นกฎหมายสูงสุดของประเทศก็ตามนั้น และตนเชื่อว่าคนที่อาสามารับใช้บ้านเมือง เป็นผู้แทนราษฎร ตั้งพรรคการเมืองมาทำเพื่อให้กับบ้านเมือง ต้องรักชาติบ้านเมือง คงไม่มาทำอะไรให้บ้านเมืองเสียหาย เชื่อในสปิริต และเชื่อว่าบ้านเมืองยังไม่มีเงื่อนไขอะไรเอาผู้คนออกมาเดินขบวนตามถนน ซึ่งผิดกฎหมายด้วย

“จะทำอะไรต้องคำนึงถึงบ้านเมืองเป็นหลัก จะได้ไม่มีปัญหาอะไร ผิดตรงไหนก็ไปต่อสู้ อยู่ตรงไหนก็รับใช้บ้านเมืองได้ ผมก็โดนตัดสิทธิ์มา 5 ปีไม่เห็นบ่นซักคำและบวกโดนปฏิวัติอีก 5 ปี เป็น 10 ปี ถ้าเราตั้งใจทำงานให้บ้านเมืองก็มีเวทีให้ทำ เข้ามาไม่ได้ก็ทำอยู่ข้างนอก ช่วยกันทำสิ่งที่เป็นประโยชน์”นายอนุทิน กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"