'บิ๊กป้อม'ย้อนถาม'ธนาธร'ทหารไปทำอะไรให้ลั่นกองทัพมีไว้ป้องกันประเทศ


เพิ่มเพื่อน    


22พ.ย.62-ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ชูสามนิ้วภายหลังฟังคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ และมีการะบุในเวทีเสวนาเมื่อวันที่ 21 พ.ย.ว่าจะไม่ยอมทหาร ว่า ทหารไปทำอะไรให้ ทหารไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องดูว่า มันมีเหตุการณ์เกิดขึ้นก่อนปฏิวัติรัฐประหาร บ้านเมืองมันไปไม่ได้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จึงต้องเข้ามาแก้ปัญหา ให้บ้านเมืองเดินไปได้เท่านั้น ความจริงไม่ได้เกี่ยวอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ไม่มี คสช.แล้ว และเราเข้ามาตามรัฐธรรมนูญ
ผู้สื่อข่าวถามว่า นายธนาธรพยายามเรียกร้องให้ประชาชนมาปรับโครงสร้างกองทัพ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า จะปรับอะไรล่ะ กองทัพมีไว้สำหรับป้องกันประเทศ รักษาดูแลความสงบเรียบร้อยภายในประเทศ รวมถึงความปลอดภัยของประชาชน
เมื่อถามว่า เป็นห่วงความเคลื่อนไหวของนายธนาธรต่อจากนี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ห่วงอะไร คิดว่าประชาชนเข้าใจ
เมื่อถามย้ำว่า คิดว่าจะปลุกมวลชนออกมาเคลื่อนไหวได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ประชาชนเขาเข้าใจ และมันมีกฎหมายอยู่ คงไม่มีอะไร


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"