ทั่นสส.ส้มหวานจ้วงยับ 5 ปีทหารแก้ปัญหาการเมืองนำไทยสู่หายนะ อย่างที่ประชาชนให้อภัยไม่ได้


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ย 62 - นาย​ณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์ ส.ส.กทม. และรองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกฯ ถาม​นายธนาธร​ จึงรุ่งเรืองกิจ​ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ว่า “ทหารไปทำอะไรให้ ทหารไม่ได้ทำอะไรเลย” และบอกว่าการเมืองในอดีตมีปัญหา เดินหน้าต่อไม่ได้ นายกรัฐมนตรีจึงต้องเข้ามาช่วยเหลือเท่านั้นเอง รัฐบาลนี้เข้าถูกต้องตามหลักรัฐธรรมนูญ

นายณัฐชา กล่าวว่า​ ที่ท่านพูดมาก็ถูกหมด​ แต่การเมืองมีปัญหาก็ต้องแก้ด้วยการเมือง​ ไม่ใช่การเมืองมีปัญหา แล้วทหารเสนอหน้าเข้ามาปฏิวัติรัฐประหาร หนำซ้ำยังร่างรัฐธรรมนูญใหม่ เพื่อให้ตัวเองมีความชอบธรรมและอยู่ในอำนาจยาวๆ​ถ้าจะอ้างว่าการเมืองมีปัญหา ที่ผ่านมาในอดีตการที่ทหารเข้ามาแก้มันดีขึ้นหรือไม่​ ประเทศชาติเดินหน้าด้วยฝีมือการแก้ปัญหาของพวกท่านแค่ไหน​ 

"เลิกอ้างประเทศชาติ​เลิกอ้างความเป็นอยู่ของประชาชนเพื่อหาความชอบธรรมให้ตัวเองเสียที​ อำนาจ​ ลาภยศ ที่ท่านภูมิใจมันน่ารังเกียจในสายตาประชาชน​ วันนี้ควรละอายใจและยอมรับว่า ที่ผ่านมา 5 ปี นายทหารที่อาสามาแก้ปัญหาการเมืองนำพาประเทศไทยสู่หายนะอย่างที่ประชาชนไม่สามารถให้อภัยได้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"