'ปั้นจั่น'ยอมรับ'เหนื่อยครับ' ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          นักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย พ้อทำอะไรก็ผิด  ยอมรับปีนี้เป็นปีที่หนักสำหรับตัวเองมาก เพราะหลายเดือนที่ผ่านมามักมีข่าวดราม่าของตนเองออกมาตลอด  ทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก และแถมยังเคยโดนโยงไปเรื่องการเมืองอีกด้วย โดยปั้นจั่นยอมรับว่าปีนี้โดนหนักสุด เอาไว้ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่

          “ปีนี้ผมโดนมาตลอด หน้ามือเป็นหลังมือเลย ทำอะไรก็ผิดไปหมด จากที่เคยเป็นสามีแห่งชาติ ตอนนี้กลายเป็นไอปั้น คำหยาบมีเข้ามามากจนผมเลิกอ่าน แต่ก็เข้าใจนะครับ และเวลาเห็นเพื่อนคนอื่นๆ โดน ก็คิดด้วยว่าอีกหน่อยคงไม่มีใครกล้าพูด หรือกล้าสร้างสรรค์อะไรแล้ว  จริงๆ ตัวผมเอง ผมไม่ได้อยากเป็นข่าวเลยนะ อยากจะแค่ทำงานแล้วกลับบ้านด้วยซ้ำ

          ผมอยากสร้างสรรค์ผลงานให้กับคนที่ชอบดูละครของผม และผมก็กลับบ้านมากกว่า ไม่อยากพูดอะไรทั้งนั้น แต่ในเมื่อวงจรมันเป็นแบบนี้ ดาราต้องมาพร้อมกับสื่อ ออกมาพูดโน่นพูดนี่ ฉะนั้นมันก็ยังจำเป็นที่จะต้องอยู่ต้องพูด ผมรักวงการนี้ ผมชอบอาชีพนี้ แต่ผมก็รู้สึกอีกเหมือนกันว่าบางทีผมอาจจะอยู่กับมันไม่ได้ เพียงแต่ผมต้องอยู่ เพราะพ่อแม่ผมยังต้องกิน ผมยังมีแฟนๆ ที่รักผม เพียงแค่ผมเลิกเสพสื่อทางโลกโซเชียลฯ ก็เท่านั้นเอง

          เวลาที่ผมพลาด ผมก็อยากตบหัวตัวเอง อยากจะชกหน้าตัวเอง เพราะผมพลาด ผมทำให้ตัวเองถูกด่าอีกแล้ว ซึ่งมันเหนื่อยนะ ผมท้อ ผมพูดจริงๆ ปีนี้เป็นปีที่แบบ...ซิกมาก เอาไว้ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ ส่วนพวกโรคซึมเศร้าโรคอะไรต่างๆ ไม่ต้องเอามาอ้างหรอก เพราะไม่มีใครเขาเชื่อ ถึงพูดไปคนก็ไม่เชื่อ พูดไปคนก็หาว่าสำออยอีก ฉะนั้นสิ่งที่ทำได้สำหรับคนในวงการก็คือ แข็งแกร่งที่สุด อดทนที่สุด ระวังที่สุด

            เหนื่อยครับ  ตอนนี้ผมคิดแค่อย่างเดียวว่าผมทำงานเพื่อครอบครัว และงานนี้มันก็เป็นอาชีพที่ผมถนัดที่สุด ผมทำมันมาเกือบทั้งชีวิตแล้ว ดังนั้นถ้ายังมีคนดู มีคนรัก มีแฟนละครที่ติดตามผม ผมก็จะยังคงทำงานต่อไป  ผมยังรักในการแสดงอยู่ แต่ถามว่าความเหนื่อยมันมีไหม แน่นอนครับว่ามันมี แต่ผมเชื่อว่าเวลามันจะช่วยเยียวยาทุกอย่างครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @punjanprama


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"