'คารม'เดือด!'ส.ว.วันชัย'วิจารณ์'ธนาธร'ซัดพวกผ้าขี้ริ้วเช็ดท็อปบูท


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ย.62-‬นายคารม พลพรกลาง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่(อนค.) กล่าวถึงกรณีนายวันชัย สอนศิริ ส.ว.ออกมาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ว่า ที่ผ่านมามี ส.ว. 2 คนที่มักออกมาวิพากษ์วิจารณ์พรรคอนาคตใหม่คือนายสมชาย แสวงการ และนายวันชัย ซึ่งเราสงสัยในการทำหน้าที่ของ ส.ว.ของทั้ง 2 คน ซึ่งการทำหน้าที่ ส.ว.ไม่ใช่การโหวตเลือกนายกฯ แต่จะต้องทำหน้าที่ออกกฎหมายอย่างสร้างสรรค์ แต่ส.ว. 2 คนนี้กลับออกมาวิพากษ์วิจารณ์พรรคการเมืองโดยเฉพาะพรรคอนาคตใหม่อยู่บ่อยครั้ง พรรคอนาคตใหม่เป็นพรรคการเมืองที่ตั้งขึ้นมาเพื่อทำการเมืองอย่างสร้างสรรค์ อาจจะมีทั้งคนชอบและไม่ชอบพรรค และในส่วนของนายธนาธร ที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยนั้น ประชาชนจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็เป็นสิทธิ์ของประชาชน แต่ไม่ใช่หน้าที่ของ ส.ว.ที่จะออกมาพูดถึงพรรคอนาคตใหม่ในทางร้ายอยู่ตลอดเวลา

“ส.ว.ที่ไม่ได้มาจากประชาชน ไม่สมควรที่จะมาพูดให้ร้ายพรรคการเมือง และไม่ควรเป็น ส.ว.เพราะวุฒิภาวะไม่ถึง เป็นได้ก็แค่เพียงผ้าขี้ริ้วเช็ดรองเท้าท็อปบู๊ตของทหารเท่านั้น ซึ่งในทางการเมืองคนเป็น ส.ว.ต้องมีวุฒิภาวะและระมัดระวังคำพูดตลอดเวลา ไม่ใช่อยู่ดีๆ จะมาให้ร้ายพรรคอนาคตใหม่ในทุกรูปแบบอย่างที่ทำอยู่ ”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"