'แรมโบ้'ยุส่ง'ธนาธร'นำทีมคณะก้าวหน้าและแกนนำม็อบสามนิ้วไปอยู่ต่างประเทศ


เพิ่มเพื่อน    


9 พฤษภาคม 2564  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า โพสต์เฟซบุ๊กเพจ ถึงกระแสคนไทยกลุ่มหนึ่งมีความคิดอยากย้ายประเทศ โดยย้ำว่านายกฯ และรัฐบาล ตั้งแต่เข้ามาบริหารบ้านเมืองได้แก้ไขปัญหา พัฒนาบ้านเมือง มีความจริงใจในการเข้ามาทำหน้าที่ มาโดยตลอดมากกว่าผู้นำคนอื่นๆที่เข้ามาบริหารบ้านเมืองในอดีตด้วยซำ้ เพราะเป้าหมายของนายกฯคือประชาชนต้องอยู่ดีกินดี ประเทศเดินหน้าอย่างมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ทุกๆด้าน

แต่หากคนที่ไม่ชอบนายกฯ และรัฐบาล รวมถึงนายธนาธร หรือกลุ่มที่มีความคิดอยากย้ายประเทศ ไม่มั่นใจในตัวนายกฯ และรัฐบาล ถือเป็นเรื่องส่วนตัว คงห้ามความคิดไม่ได้ แต่คนส่วนใหญ่ของประเทศยังต้องการให้นายกฯอยู่แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนต่อไป และหากมีคนคิดอยากย้ายไปอยู่ประเทศอื่นนั้นก็เป็นเรื่องส่วนตัวเช่นเดียวกันเพราะไม่มีใครห้ามได้

นายเสกสกลยังยืนยันว่าในประเทศไทยยังมีผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และยังเป็นผู้ที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อีกมากมายและคนเหล่านั้นก็พร้อมที่จะทำประโยชน์เพื่อบ้านเมืองอย่างแท้จริง โดยไม่นำเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งตนเองก็มั่นใจว่าคนเหล่านี้จะทำงานได้ดีและไม่ทำให้ประเทศชาติเกิดความขัดแย้งขึ้นมา ดังนั้นใครอยากย้ายประเทศก็สามารถไปได้เลย ขณะเดียวกันนายธนาธร ก็ไม่ต้องกังวล หรือเป็นห่วงว่าประเทศไทยจะขาดคนเก่งคนดีมีความสามารถ เพราะคนเก่งที่ไร้สมองขาดจิตสำนึกความรับผิดชอบต่อบ้านเมืองอย่างนายธนาธร อยู่ไปก็ไร้ค่า ยิ่งไม่มีนายธนาธรและสมุนคณะก้าวหน้าอยู่ ก็อาจจะไม่มีคนยุยงปลุกปั่นสร้างความวุ่นวายทำลายให้เกิดขึ้นในบ้านเมือง ประเทศไทยจะเจริญกว่านี้อย่างแน่นอน

“นายธนาธรไม่ต้องกลัวว่า รัฐจะล่มสลาย ที่อ้างว่าคนเก่ง คนมีความสามารถ จะหลั่งไหลออกไปสร้างความเจริญรุ่งเรืองให้กับประเทศอื่นจนหมด เป็นการพูดของนายธนาธรที่จินตนาการและมโนภาพไปเองมากกว่าเพราะอย่าลืมว่า ประเทศไทยยังมีคนเก่งอีกเยอะแยะมากมาย ทั้งนี้ตนเองก็ขอให้กระแสการย้ายประเทศอย่าเป็นเพียงการแสดงเชิงสัญลักษณ์ แต่ขอให้ไปจริงๆ ซึ่งคนอย่างนายธนาธร มีเงินมีทองมากมาย น่าจะสนับสนุนคนกลุ่มนี้ด้วยการให้เงินค่าเครื่องบิน ไปใช้ชีวิตในต่างประเทศ จะได้ไปได้ไวยิ่งขึ้น และตัวนายธนาธรควรพาคณะก้าวหน้าและสมุนออกเดินทางไปทั้งคณะยิ่งไปเร็วเท่าไรยิ่งดี อย่าชักช้ามัวแต่มาพูดขี้โม้โอ้อวดให้เปลืองน้ำลายไปวันๆแบบไร้สาระ เป็นบ่อนขัดขวางทำลายความสงบสุขของคนในชาติมากกว่า"

ถ้านายธนาธรพาคณะกลุ่มก้าวหน้าและแกนนำพวกม็อบสามนิ้วพวกนี้ย้ายไปอยู่ในต่างประเทศกันโดยเร็ววัน คงมีคนไทยส่วนใหญ่ยกมือพนมสาธุ ด้วยความดีอกดีใจมากที่สุด เพราะตนมั่นใจว่าหากนายธนาธรและสมุนไปกันหมดแล้วประเทศไทยจะสงบร่มเย็นขึ้น และประเทศไทยจะมีการพัฒนา แก้ไขปัญหาได้อย่างราบรื่นรวดเร็วขึ้น เพราะพวกมารทำลายประเทศ พวกคนที่หนักแผ่นดิน ได้ออกไปจากประเทศไทยแล้ว "


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"