'ทอม วอลเลอร์'สวนกลับดราม่าบทหนังไม่ตรงความจริง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ภาพยนตร์ "THE CAVE นางนอน" เปิดรอบการกุศล ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เซ็นทรัลพลาซา ลำปาง ผู้กำกับ ทอม วอลเลอร์ และ จิม วอร์นี่ ฮีโร่นักดำน้ำชาวเบลเยี่ยม ได้ไปร่วมชมด้วย งานนี้ยังมีโอกาสได้เจอ ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์ในครั้งกู้ภัยถ้ำหลวง ซึ่งได้กล่าวก่อนหนังฉายในโรงภาพยนตร์ว่า บทภาพยนตร์บางส่วนไม่ตรงกับเรื่องจริง!
          ทั้งนี้รวมถึงมุกตลกกับความไม่พร้อมของระบบราชการไทย งานนี้ผู้กำกับ ทอม วอลเลอร์ เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
          "ความประทับใจเริ่มแรกที่ผมได้รับราว 20 นาที ที่ท่านด่าหนังผมให้ฟังว่าไม่เป็นจริง ดูจากตัวอย่างหนังแล้วไม่ควรเรียกว่าภาพยนตร์ based on a true story ควรเป็นแค่ภาพยนตร์ธรรมดา ท่านไม่มีเวลากระทั่งทักทายหรือมองหน้าจิม กระทั่งเข้าโรงภาพยนตร์ ท่านยังต่อว่าไม่หยุด "ในภาพยนตร์มีตั้งหลายหน่วยงานที่ทำให้ภารกิจสำเร็จ ทำไมเล่าแต่ของผู้ใหญ่ของจิม ไม่มีที่เขาเดินสำรวจขุดเจาะถ้ำภาพยนตร์ไม่ตรงกับความจริง..." แล้วท่านเดินออกจากโรงไป
          ผมไม่อยากให้ท่านตัดสินว่าภาพยนตร์ผมไม่ตรงความจริงเพียงเพราะท่านรับชมจากตัวอย่างภาพยนตร์ หรือคำรีวิว ที่บอกว่าสร้างมาล้อเลียน ขรก. ถ้าท่านชมภาพยนตร์จบแล้วต่อว่าหนังผม อันนั้นผมยอมรับได้ ท่านบอกภาพยนตร์ไม่ตรงความจริง ใช่ครับ มีซีนนึงที่ไม่ตรงจริง เจ้าหน้าที่อุทยานไม่ได้เป็นคนไล่ อาจารย์อดิสรณ์ ให้ไปเก่งที่นครปฐม แต่เป็นคำพูดของคนที่ไม่มีโอกาสได้ดูเพราะนั่งอยู่แค่ 3 นาทีครับ"

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"