'เอ๋'โดนขย้ำเละแน่เลย!'เสรีพิศุทธ์'คำรามลั่นสภาผมใหญ่กว่าเสือ'ปารีณา'เป็นแค่แมว


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย.62  - เมื่อเวลา 08.20 น. ที่รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎร กล่าวถึงกรณีงการตรวจสอบน.ส.ปวีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  ถือครองที่ดินภบท.5 ว่า ประเด็นของน.ส.ปารีณา แบ่งออกเป็น 2 ประเด็น คือ 1.รุกป่า เจ้าหน้าที่ดำเนินการอยู่ คิดว่าวันนี้ผู้รับผิดชอบจะเสนอเข้าสู่กรรมาธิการ แต่เราคงมีมติให้รอไว้ก่อน เพราะเจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการอยู่ 

2.รายงานบัญชีทรัพย์สินเป็นเท็จซึ่งที่ประชุมของกรรมาธิการอาจจะมีมติทำหนังสือไปถึงเลขาธิการ ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ในเรื่องนี้ เพื่อขอบัญชีทรัพย์สินที่น.ส.ปารีณา แจ้งต่อป.ป.ช.ขณะที่เป็นส.ส. 3 สมัย รวมถึงครั้งนี้ด้วย ซึ่งดูแล้วเป็นการแสดงทรัพย์สินเป็นเท็จ เช่น ที่ดินทบก.5 เขายืนยันว่าเป็นทรัพย์สินของตัวเองซึ่งเป็นเรื่องป่า ถ้ากรมป่าไม้หรือกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมไม่ดำเนินการ เราก็จะดำเนินการ เพราะสิ่งที่แสดงคือโรงเรือนต่างๆที่เลี้ยงไก่ซึ่งมีการเลี้ยงไก่จำนวนมากแต่บอกราคาเป็นศูนย์บาท อาคารที่ทำการที่ใช้รับซื้อไก่และไข่ราคาเป็นศูนย์ อย่างนี้เป็นเท็จหรือไม่

เมื่อถามว่าน.ส.ปารีณาเป็นหนึ่งในกรรมการชุดนี้ด้วยจะกระทบกับการสอบสวนนี้หรือไม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ไม่เห็นเป็นอะไรเลย คุณทะลึ่งเข้ามาเอง ถ้าไม่พร้อมก็ลาออก เข้ามาเจอตนก็อย่างนี้แหละเข้ามาเจอผมก็อย่างนี้แหละ สุภาษิตจีนเขาบอกว่าลูกแมวไม่กลัวเสือ ลูกแมวเพิ่งเกิดใหม่จะไปรู้เรื่องอะไร เจอเสือมันไม่กลัว ถ้าเปรียบน.ส.ปารีณาก็เหมือนลูกแมว ส่วนตนใหญ่กว่าเสือ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"