จนท.สนธิกำลังยึดยาบ้า 6.8 ล้านเม็ด คนร้ายเจอด่านตรวจทิ้งรถหนี


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ย.62 - พล.ต.ต.ยุทธชัย พัวประเสริฐ ผบก.ภ.จ.เชียงราย ได้เปิดเผยว่า สืบทราบมีขบวนการค้ายาเสพติด ลักลอบนำยาบ้าจำนวนมหาศาลจากประเทศเพื่อนบ้านด้านชายแดนไทยติดกับ สปป.ลาว เข้ามาในราชอาณาไทย จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช ผกก.สภ.เชียงของ นำกำลังชุดสืบสวน พร้อมขอกำลังทหารพรานจากหน่วย ฉก.ทพ. 31 กองกำลังผาเมือง และหน่วยงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องตั้งจุดสกัด และด่านตรวจขึ้นที่หมู่บ้านห้วยเม็ง หมู่ที่ 6 ต.เวียง อ.เชียงของ บนถนนสายหมายเลข 1129 เป็นถนนเลียบตามลำน้ำโขงระหว่าง อ.เชียงของ – อ.เชียงแสน

พล.ต.ต.ยุทธชัย กล่าวต่อว่า กระทั่งเมื่อเวลา 02.00 น. ในวันเดียวกันนี้ ได้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 6 กข 1692 กทม. ขับมาจาก อ.เชียงแสน มุ่งหน้ามาทางด่านตรวจเพื่อจะไป อ.เชียงของ แต่เมื่อคนขับรถกระบะคันดังกล่าวเห็นด่านตรวจอยู่ข้างหน้า อาศัยความมืดและความชำนาญทางได้กลับรถวกกลับทางเดิม จนท.จึงได้ขับรถออกไล่ล่าติดตามไป กระทั่งพบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับหลบหนีและได้ทิ้งรถไว้ที่สนามกีฬาของหมู่บ้านม่วงกาญจน์ หมู่ที่ 9 ต.ริมโขง จากการตรวจสอบพบว่าคนในรถได้หลบหนีไปหมดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบภายในรถ พบที่กระบะท้ายบรรทุกกระสอบฟางมาด้วยจำนวน 34 ใบ ภายในบรรจุยาเสพติดประเภทยาบ้ามาด้วยจำนวนประมาณ 6,800,000 เม็ด จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางและเร่งออกขยายผลและติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติดที่หลบหนีเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"