'ไอติม'ร่วมงาน'ชัชชาติชวนคุย' กั๊กแท็กทีมสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่ากทม.


เพิ่มเพื่อน    

30 พ.ย.62 - เมื่อเวลา 15.20 น. ที่ลานกิจกรรมชุมชนโรงหมู คลองเตย นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ "ไอติม" อดีตผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาร่วมกิจกรรม "ชัชชาติ ชวนคุย คนกรุงเทพฯช่วยคิด" โดยก่อนเริ่มกิจกรรมนายพริษฐ์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเดินทางมาในนามส่วนตัว ที่อยู่ในกลุ่มก้าวหน้ารวมตัวกัน 15-20 คน โดยจะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ทั้งเรื่องเศรษฐกิจ สังคมและการเมือง ซึ่งมองว่ามีเรื่องที่เราสามารถทำได้มากกว่าที่คิด เช่น เรื่องรัฐธรรมนูญที่กลุ่มก้าวหน้าขับเคลื่อนไปแล้ว รวมถึงนโยบายของ กทม.ในการเลือกตั้งที่จะมาถึง ว่าเราอยากจะเห็นคุณภาพสิ่งแวดล้อมของ กทม.ดีขึ้นได้อย่างไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า มาแลกเปลี่ยนในวันนี้จะมีโอกาสได้ร่วมงานกันหรือไม่ นายพริษฐ์ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ตนมีความเป็นอิสระทางการเมือง ไม่ได้สังกัดพรรค นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ก็ไม่ได้สังกัดพรรค ก็สามารถแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้ ว่าอยากเห็น กทม.เป็นอย่างไร

เมื่อถามว่า นายชัชชาติได้ชวนร่วมงานหรือยัง นายพริษฐ์ กล่าวว่า เรื่องนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุย ส่วนจะเป็นไปได้หรือไม่ เป็นเรื่องของอนาคต แต่สิ่งสำคัญอยู่ที่แนวทางและนโยบายสอดคล้องกันขนาดไหน แต่จากที่เคยไปร่วมกิจกรรมกับนายชัชชาติที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ นายชัชชาติได้พูดถึงแนวทาง กทม. ในการเดินหน้าเปิดเผยข้อมูลของกทม.ให้ประชาชนรับทราบ ซึ่งเป็นแนวทางที่กลุ่มก้าวหน้าให้ความสำคัญ.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"