ซื้อไปฝากภรรยา


เพิ่มเพื่อน    

     หลังจาก "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ควงภรรยาคนเก่ง "อาจารย์น้อง" นราพร จันทร์โอชา บินไปเกาหลี เพื่อร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน-สาธารณรัฐเกาหลี สมัยพิเศษ ครั้งที่ 3 กลับมา "ลุงตู่" ก็ฟิตลุยงานกันต่อทันที

     โดยเป็นประธานเปิดงาน Thailand Rubber Expo 2019” ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งเป็นงานแสดงนวัตกรรมการแปรรูปผลิตภัณฑ์ที่ทำจากยางพารา พร้อมมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์และของใช้ต่างๆ ที่ผลิตจากยางพาราภายในงาน

     โดย "ลุงตู่" ได้เยี่ยมชมนิทรรศการและร้านค้าจากจังหวัดต่างๆที่นำผลิตภัณฑ์แปรรูปยางพารามาขาย ซึ่งระหว่างนั้นก็เกิดไปถูกใจรองเท้ายางพาราที่ด้านหน้าเป็นรูปหัวสัตว์ชนิดต่างๆ สำหรับใส่เดินในบ้าน โดย "ลุงตู่" หยิบรองเท้ารูปหัวยีราฟขึ้นมาดู

     ขณะที่แม่ค้าได้แนะนำสรรพคุณของรองเท้าดังกล่าวว่า รองเท้าด้านหน้าเป็นรูปหัวสัตว์ ข้างในเป็นยางพารานวดเท้า สามารถถอดออกได้ เป็นการนำนวัตกรรมถอดแบบการนวดฝ่าเท้า โดยมีปุ่มนวด  หากใส่รองเท้านี้จะช่วยนวดฝ่าเท้าไปด้วย และเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่คิดค้น ซึ่งขายในราคาคู่ละ 250 บาท

     เมื่อฟังจบ "ลุงตู่" ยิ่งถูกใจ และนึกถึงภรรยากับลูกๆ ขึ้นมาทันใด

     โดยบอกว่า "ซื้อๆ จะซื้อไปฝากภรรยาด้วย"

     พร้อมกับเลือกรองเท้าด้วยตัวเอง โดยเลือกรองเท้ารูปหัวเสือ รูปหัวยีราฟ และหัวเป็ดสีเหลือง ก่อนบอกว่า "ของฉันหัวเป็นเสือ ส่วนยีราฟของภรรยา"

     และชี้ไปที่รูปหัวเป็ด บอก "2 คู่นี้ไปฝากลูก"

     แหม..ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็นึกภรรยา นึกถึงครอบครัวตลอด ช่างเป็นคุณพ่อบ้านที่น่ารักจริงๆ อิอิ

แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"