‘ดีเจมะตูม’ตามหาหนุ่มเล่นซีรีส์วาย แจ้งเกิดวงการบันเทิง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          วันก่อนเคยโพสต์ลงทวิตเตอร์ว่าอยากจะทำซีรีส์วาย (ซีรีส์แนวชายรักชาย) จนมีสาววายและแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ล่าสุดดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ได้โพสต์ยืนยันอีกครั้งแล้วว่าโครงการในฝันกำลังเป็นจริง

          “คอนเฟิร์มแล้วนะครับ มะตูมจะทำซีรีย์วายกับเพื่อนสนิท มีในดวงใจแล้ว และจะเปิดแคสนักแสดงหน้าใหม่ด้วย ใครมีน้องๆผู้ชายที่พอจะมีแวว หรืออยากเข้าวงการบันเทิง ติดตามมะตูมไว้น้า #ฝันที่เป็นจริง

          สำหรับมะตูม มะตูมไม่อยากได้นักแสดงที่จะมาเล่นบทๆเดียวแล้วเกิดแค่บทเดียว ตูมอยากปั้นคนที่มีศักยภาพระยะยาว แบบ เล่นกี่บทก็เกิด กะใครก็เกิด เคมีพุ่งชนทุกสิ่งมีชีวิตบนโลกนี้ มันจะมีไหมวะ จะเปิดแคสเลย

          ที่มะตูมเลือกหยิบ “หัวใจมีหลิงซี” มาทำ เพราะมะตูมอยากฉีกภาพความวายในรั้วมหา’ลัยหรือนักศึกษา บวกกับอ่านแล้วชอบมาก หลงรักทุกตัวละครเลย ยังไงเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยน้า

          หลายคนถามว่ามีพระเอกนายเอกยัง ตอบเลยว่ายังไม่มี และตามหาอยู่ เปิดแคสเด็กรุ่นใหม่แน่นอน ส่วนรุ่นเก่าก็มาแจมๆกันนะน้องนะ สู้!

          โดยซีรีส์ดังกล่าวใช้ชื่อว่า  “Zero The Series รักนี้...เริ่มจากศูนย์” ที่ดีเจหนุ่มได้แรงบันดาลใจมากจากนิยายภาษาจีนเรื่อง “หัวใจมีหลิงซี” ซึ่งจะเปิดรับสมัครหนุ่มๆอายุระหว่าง 15-25 ปี ไม่จำกัดหน้าตา มีคาแร็คเตอร์ชัดเจน และไม่ติดสัญญากับค่ายใด ไม่มีประวัติเสื่อมเสียหรือถ่ายรูปโป๊เปลือย หากมีทักษะด้านการร้องเพลงหรือเล่นดนตรีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

          สมัครโดยการส่งประวัติ อายุ น้ำหนัก ส่วนสูง ความสามารถ ผลงานที่ผ่านมา รูปถ่ายเต็มตัว ครึ่งตัว หันซ้าย หันหวาฟรีสไตล์ อย่างละ 1 รูป พร้อมคลิปวีดีโอแนะนำตัวความยาว 1-1.30นาที หรือคลิปแสดงความสามารถพิเศษ(ถ้ามี) มาได้ทาง [email protected] ผู้ผ่านการคัดเลือกรอบอีเมลจะได้รับการคัดเลือกอีกครั้งพร้อมพบกับคณะกรรมการชื่อดังมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง เฟซบุ๊ก “MGG ENTERTAINMENT”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"