'ธรรมนัส'พูดทีเล่นทีจริงช่วย'ปารีณา'ช่วยยึดที่ดินคืนรัฐ!


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค.62-  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดดเดี่ยว น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรค พปชร. สืบเนื่องมาจากการครอบครองที่ดินผิดกฎหมาย ว่า ไม่ใช่เรื่องที่พรรคจะโดดเดี่ยว น.ส.ปารีณา แต่เป็นเรื่องที่ต้องปฏิบัติตามกฏหมายในทุกๆ ด้าน ทุกขั้นตอนต้องเป็นไปตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวถามว่า ยืนยันใช่หรือไม่ว่ารัฐบาลจะไม่ปกป้องหรืออุ้ม น.ส.ปารีณา  ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า “ทำไมรัฐบาลจะทำผิดกฎหมายเอง มันเป็นไปไม่ได้ เราใช้มาตรฐานเดียวกัน”

เมื่อถามว่า แล้วทางพรรคจะมีการช่วยเหลือ น.ส.ปารีณาในฐานะ ส.ส.ของพรรคอย่างไร ร.อ.ธรรมนัส กล่าวทีเล่นทีจริง พร้อมกับหัวเราะว่า “จะให้ช่วยอะไร ช่วยยึดหรือ”

ถามว่า จะถือโอกาสตรวจสอบที่ดินทุกๆ แปลงไม่ว่าจะเป็นของฝ่ายค้านและฝ่ายรัฐบาลด้วยหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า อย่างที่ได้ตอบกระทู้ของ ส.ว.ซึ่งมีความชัดเจนอยู่แล้ว

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวถึงการทำงานร่วมกับรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยว่าการ ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ว่า ในส่วนของตนกับรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยทั้งสองคนไม่มีปัญหาอะไร มีการพูดคุยกันอยู่ตลอดเวลา ทั้งกับรัฐมนตรีว่าการและรัฐมนตรีช่วยท่านอื่น.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"