หนุ่มเมาซิ่งรถบนรางรถไฟ! สายเหนือ-อีสานวุ่น


เพิ่มเพื่อน    

4 ธ.ค. 62 – ร.ต.อ.ไมตรี มะลิลา รอง สว. (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะวิ่งเข้าไปในรางรถไฟ ช่วงระหว่างสถานีหลักสี่ มุ่งหน้าสถานีบางเขน เลียบถนนกำแพงเพชร 6 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย

ที่เกิดเหตุช่วงทางรถไฟตัดถนนทางเข้านอร์ธปาร์ค ห่างออกไปประมาณ 300 เมตร พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 2ฒง2074 กทม. จอดอยู่บนรางรถไฟขาเข้า กีดขวางทางเดินรถ ส่งผลกระทบให้ขบวนรถไฟสายเหนือและอีสาน เที่ยวเข้าสถานีกรุงเทพ ต้องล่าช้ากว่ากำหนด เนื่องจากต้องรอหลีกทางกับขบวนรถไฟเที่ยวออกจากสถานีกรุงเทพ เจ้าหน้าที่จึงดำเนินการยกรถกระบะคันดังกล่าวออกใช้เวลานานกว่า 5 ชั่วโมง ก่อนเปิดทางเดินรถไฟตามปกติ ส่วนคนขับคือนายพรเทพ ศรีมา อายุ 29 ปี อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวน ที่สน.ทุ่งสองห้อง พบผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 142 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์
   
จากการสอบถามเจ้าหน้าที่การรถไฟฯ เปิดเผยว่า ผ่านมาพบเห็นรถกระบะเข้ามาในรางรถไฟ จึงเข้าตรวจสอบ และแจ้งไปยังนายสถานีบางเขนให้รับทราบ ส่วนผู้ขับขี่รถกระบะนั้นมีอาการมึนเมา บอกเพียงว่ากำลังจะเดินทางไปประชุม และขับวิ่งตามแผนที่กูเกิ้ลแม็พ หาเส้นทางไปในสถานที่ ก่อนจะขับวิ่งเข้ามาในทางเดินรางรถไฟ

หลังทำการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับนายพรเทพ ในข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนความเสียหายต่างๆ เจ้าหน้าที่การรถไฟแห่งประเทศไทย อยู่ระหว่างตรวจสอบและประเมินมูลค่าต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"