'บาส Better Weather'งง โดนด่าเที่ยวสนุกแต่เมินคนยากจน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ผันตัวมาควบตำแหน่งบล็อกเกอร์-ยูทูปเบอร์ ในเพจรีวิวการท่องเที่ยวชื่อ "Go Went Go : เที่ยวเว้นเที่ยว" ที่มีผู้ติดตามอยู่เกือบ 7 แสนคน อย่างหนุ่มมากความสามารถ บาส-ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ มือกีต้าร์จากวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น "Better Weather" หรือเจ้าของบท "พีท" จากซิทคอม บ้านนี้มีรัก โดยเจ้าตัวและเพื่อนๆมักจะพาไปท่องเที่ยวหลากหลายประเทศทั่วโลก พร้อมกับรีวิวสถานที่เที่ยว อาหาร การใช้จ่ายในแต่ละทริป รวมถึงภาพถ่ายสวยๆมาฝากแฟนเพจเป็นประจำ
          แต่ล่าสุดหนุ่มบาสและแฟนๆถึงกับงง เมื่อมีผู้ใช้ยูทูปคนหนึ่งเข้ามาตำหนิการท่องเที่ยวทริปมัลดีฟส์ ในชาแนล "20TV" ที่รายการ Go Went Go ใช้เป็นช่องทางการเผยแพร่ในยูทูป ว่าเห็นแก่ตัว ไม่เห็นใจคนไทยที่ลำบาก
          "วันๆน่าจะสนใจบ้านเมืองมั่งนะ คนไม่มีเงิน น้ำท่วม จะตายห่ากันทั้งประเทศ ข้าวของแพง คุณครับ มีความสุขในการกิน ไม่สงสารคนไทยไม่เคยได้มีกินอย่างนี้ ออกคลิปมานี้สงสารคนที่น้ำท่วมแทบไม่มีกินมั่งไหม แทนที่จะกิน แล้วแลกของไปแจกคนที่คนลำบาก คนอย่างคุณกลับเห็นแก่ตัว กินโชว์ขณะที่คนในประเทศกับไม่มีกิน เพราะอะไรคิดเอง กินแล้วส่งของไปช่วยคนทั้งประเทศมั่ง จะมียอด like มากกว่านี้ครับ ทำคลิปไปช่วยเหลือคนจน ไม่มีกินแบบนี้มั่ง คนไทยทั้งนั้น ทุกคนอยากกินแต่ไม่มีจะแดกครับ สงสารคนที่น้ำท่วมรอคอยอาหารที่พวกคุณกินกันครับ"
          งานนี้หนุ่มบาสถึงกับงง และนำข้อความดังกล่าวโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า "เพิ่งเห็น​ ขอโทษครับผมผิดไปแล้วที่ไปเที่ยว​ มัลดีฟส์" เล่นเอาแฟนๆและชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายกว่าหลายพันคอมเม้นท์ รวมถึงตามเข้าไปถึงต้นเหตุของคอมเม้นท์เดือดในยูทูปกันเลยทีเดียวว่าการที่ใครจะใช้เงินกับอะไรก็เป็นสิทธิของเจ้าของเงิน เพราะศิลปินหนุ่มไม่ใช่นักการเมืองหรือนักสังคมสงเคราะห์

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bas_gowentgo

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"