'เบ๊น อาปาเช่'จวกยับ หนุ่มลบหลู่ถ่ายรายการบนหลุมศพ'อาม่า'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยอมรับว่าโกรธมาก เมื่อมีคนทำคลิปล่าท้าผีด้วยการนำของมึนเมาเข้ามาเรียกผี ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นถูกส่งมาถึงหนุ่ม "เบ๊น อาปาเช่" เจ้าของเพจดังยอดไลก์หลักล้าน "Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่" ที่มักทำคลิปน่ารักๆคู่กับอาม่าสร้างความสุขให้แฟนเพจ ซึ่งอาม่าก็ได้เสียชีวิตลงไปในปีที่แล้ว

          โดยคลิปดังกล่าวที่แฟนๆส่งมาให้หนุ่มเบ๊นนั้น สถานที่ที่ๆชายในคลิปกำลังถ่ายทำคือบนหลุมศพของอาม่า โดยเนื้อหานั้นเหมือนเป็นการลบหลู่หลุมศพและผู้เสียชีวิตมีทั้งการนำของมึนเมาเข้าไปดื่มและพ่นออก

          ซึ่งหนุ่มเบ๊นได้โพสต์ถึงกรณีดังกล่าวว่า "เเฟนเพจท่านหนึ่งส่งมาให้ดู ผมตกใจมากๆที่รายการนี้ไปทำแบบนี้ คุณเอาเบียร์เอาของมึนเมาเอาของอะไรไปเคาะเรียกผี อยากเจอผี คุณจะทำเหี้ยอะไรไม่รู้ แต่ตรงที่คุณอยู่ตรงนั้นมันคือหลุมของอาม่า!  ตั้งแต่นาทีที่16 เป็นต้นไปคุณทำได้เหี้ยมาก ผมโกรธมากจริงๆ คุณไม่ควรทำแบบนี้กับบรรพบุรุษใครก็ตาม"

          และเพียงไม่นานแฟนๆเพจของหนุ่มเบ๊นก็ได้ร่วมกันกดรายงานคลิปดังกล่าว โดยเบ๊นอัพเดทว่าตอนนี้ทางเจ้าของชาแนลยูทูปดังกล่าวได้ลบคลิปไปแล้ว แต่ยังไม่เจอคนทำกับเจ้าของช่อง ขอบคุณทุกท่านนะครับ แต่ขอไม่ลบโพสต์นะครับ โดยแฟนๆและชาวเน็ตได้เข้ามาแนะนำให้หนุ่มเบ๊นเข้าแจ้งความ เพราะฮวงซุ้ยหรือหลุมศพมักจะมีการซื้อขายเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล

          จากนั้นในวันเดียวกัน เบ๊นก็ได้อัพเดทถึงเรื่องดังกล่าวว่า “เรื่องวันนี้ค่อนข้างดราม่าหนักและรุนแรงมากเอาจริงๆตัวผมเองก็เคยเป็นแขกรายการแบบนี้นะ และพอเข้าใจว่ามันคงเล่นไม่ได้คิด ซึ่งเราก็เคยทำมาก่อน ที่เราลงไปเพราะหวังว่าจะไม่มีใครทำกับคนอื่นอีก เพราะในคลิปนั้นเต็มๆรายการมันถ่ายทั้งหมด3ที่ ซึ่งอีก2ที่ถ้าลูกหลานมาเห็นก็คงไม่พอใจหนักเช่นกัน

          ล่าสุดน้องมันติดต่อมาขอโทษแล้ว เราก็ได้แต่สอนไปว่าไม่ควรทำแบบนี้กับใครเลย ซึ่งคอนเท้นต์ช่องนั้นก็โหดมากจริงๆทั้งทารุณหมา ยาเสพติด สอนทำอาวุธ ซึ่งแม่งไม่สร้างสรรค์เลยจริงๆ เราก็เคยพลาดมาบ้างเหมือนกันหวังว่าน้องมันจะคิดได้และคงไตร่ตรองใหม่ในคลิปหน้าๆ”

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"