ตาต่อตาฟันต่อฟัน'โอเด็ต'งัดข้อความโรคจิตออกประจาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          อุตส่าห์แอบไปใช้ชีวิตเงียบๆ มาหลายปี ก็ยังมีพวกโรคจิตตามป่วนกวนใจไม่เลิก สำหรับ อดีตดารา-นางแบบ สุดเซ็กซี่ อย่าง โอเด็ต- เฮนเรียต แจ็คโคมิน  เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ประจานถึงโรคจิตคนหนึ่งผ่านทาง เฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin ที่ส่งข้อความผ่านโซเชียลมาเธอ ใจความว่า

          “โอเด็ดครับ ผมหมดความอดทนกับคุณเต็มทีแล้วนะครับ ถ้าคุณบล็อคผมครั้งนี้ ผมจะขอส่งข้อความเท่าคุณขายตัวให้ผม ทุกข้อความที่ผมแคปต้นจนจบ และที่สำคัญรูป โปแคชกับผมทุกรูป พร้อมคลิปวีดีโอที่ผมใช้มือถืออีกเครื่องบันทึกไว้ ส่งให้เพจข่าว บันเทิงทุกช่อง แชร์ในหน้าไทม์ไลน์เพื่อนในเฟซฯคุณ และโพสต์ในกลุ่มใจถึงพึ่งได้ เพียงแค่คืนเดียวคุณดังทันที แต่เตรียมตั้ง โต๊ะแถลงข่าวแก้ตัวกับสังคมได้เลย แต่ถ้าคุณรับเงื่อนไขตกลงกับผมให้จบทาง inbox ทุกอย่างจะจบ ผมจะลบรูปคลิปคุณออกให้คุณดู และจะไม่มารบกวนคุณอีกต่อไป”
            และหลังจากโอเด็ตได้โพสต์เรื่องราวต่างๆ  ก็ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ รวมถึงแฟนคลับ  ต่างแสดงความเป็นห่วง และให้กำลังใจอย่างล้มหลาม รวมถึงแนะนำให้แจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก  เฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"