ปรับแผน-สแกนพื้นทีตระเวนค้นหานักท่องเที่ยวพายเรือคายัคล่มหาย


เพิ่มเพื่อน    

9 ธ.ค.62 - จากกรณีที่นักท่องเที่ยวชาวโปแลนด์พร้อมสาวไทย เจอกระแสคลื่นลมรุนแรง ขณะพายเรือคายัคล่มบริเวณหาดยะนุ้ย ภูเก็ต และพลัดตกจากเรือและกลับขึ้นเรือได้แต่ไม้พายเรือสูญหาย ส่งพิกัดแจ้งเพื่อนในกลุ่มเพื่อขอความช่วยเหลือทางโทรศัพท์มือถือ จากนั้น เรือได้ลอยออกไปในทะเลอันดามันและขาดการติดต่อ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2562 นั้น  โดยผลการปฏิบัติยังไม่พบผู้สูญหาย มีอุปสรรคในการค้นหาคือสภาพท้องทะเลมีคลื่นลมแรงในระยะห่างจากฝั่งเกิน 3  ไมล์

โดยล่าสุดไดักำหนดการวางแผนร่วมกันอีกครั้งในวันที่ 9 ธันวาคม 2562 เวลา 09.00น. ซึ่งแนวทางการปฏิบัติต่อไปจะดำเนินการปรับแผนการลาดตระเวนค้นหาโดยใช้อากาศยาน เรือ ต.991 เรือ ต.233 และเรือตำรวจน้ำ 814  ลาดตระเวนค้นในพื้นที่ที่ยังไม่ได้ทำการค้นหา กับให้เรือยางท้องแข็งของหน่วยรักษาความปลอดภัย              เกาะภูเก็ต( นรภ.ก.ภูเก็ต)  เรือสปีดโบ๊ทจากหน่วยงานต่างๆ ค้นหาในบริเวณใกล้ฝั่ง การค้นหาจะดำเนินการต่อเนื่องจนกว่าจะพบผู้ประสบภัยที่สูญหาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"