อนาคตมืดมน 'อนค.' จ่อจัดประชุมใหญ่


เพิ่มเพื่อน    


12 ธ.ค.62 - นายธีรัจชัย พันธุมาศ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึงมติกกต.ส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรคอนาคตใหม่ กรณีกระทำผิดพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยพรรคการเมือง มาตรา72ว่า เรื่องนี้พรรคเตรียมสู้คดีเต็มที่ในชั้นศาลรัฐธรรมนูญ โดยมีทีมกฎหมายดูแลอยู่แล้ว ส่วนตัวเห็นว่าการกู้เงินไม่น่าจะเข้าข่ายกระทำผิดตามมาตรา72 พ.ร.บ.พรรคการเมือง แต่คำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญจะเป็นอย่างไร ไม่อาจก้าวล่วงได้ ในกรณีหากพรรคอนาคตใหม่ถูกยุบพรรคนั้น  ขณะนี้พรรคยังไม่ได้วางแผนอนาคตว่าจะเอาอย่างไร ทราบว่าพรรคจะเรียกประชุมโดยเร็วที่สุด เพื่อหารือเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดชึ้น และอาจคุยเรื่องอนาคตพรรคจะดำเนินการอย่างไร ตนไม่หนักใจหรือกังวลอะไร  ทั้งนี้หากพรรคถูกยุบจริง คงไม่สามารถพูดแทนสมาชิกพรรคคนอื่นได้ว่า จะย้ายไปอยู่พรรคใด แต่ส่วนตัวยืนยันพร้อมร่วมหัวจมท้ายไปไหนไปกันกับพรรคอนาคตใหม่ หากพรรคมีมติอย่างไรพร้อมปฏิบัติตาม เพราะเข้ามาทำการเมืองเพื่อประโยชน์ประชาชน 

นายจารึก ศรีอ่อน ส.ส.จันทบุรี พรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่า พรรคจะดำเนินการเรื่องนี้อย่างไรต่อไป เพราะไม่ได้ถูกเชิญเข้าประชุมพรรคเลย แต่ยืนยันว่า หลังจากนี้ตนจะทำตามมติพรรคทุกอย่าง  เพราะต้องให้กำลังใจกันทั้งหัวหน้าและเลขาธิการพรรค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"