'เปรมชัย'ขึ้นศาลรอคำสั่งประกันหลังอุทธรณ์เพิ่มโทษคุก2ปี14เดือนคดีล่าเสือดำ


เพิ่มเพื่อน    


13ธ.ค.62-จากกรณี ศาลอุทธรณ์มีคำพิพากษาแก้ ให้เพิ่มโทษ นายเปรมเชัย กรรณสูตร ประธานบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) จำเลยในคดีลักลอบล่าสัตว์ จาก 16 เดือน เป็น 2 ปี 14 เดือน ในคดีลักลอบล่าสัตว์ป่า ขณะที่พวกจำเลยคดีเดียวกันก็มีการเพิ่มโทษด้วยเช่นกัน ซึ่งภายหลังจำเลยทั้งหมดทำเรื่องประกันตัวในชั้นฎีกา แต่ยังต้องรอศาลพิจารณาก่อนมีคำสั่งทำให้ต้องถูกคุมตัวไปยังเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ย. เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้คุมตัว นายเปรมชัย กรรณสูต นายยงค์ โดดเครือ และนายธานี ทุมมา​ศ 3 จำเลยในฐานความผิดร่วมกันล่าสัตว์ป่าคุ้มครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และอีกหลายความผิด เดินทางถึงศาลจังหวัดทองผาภูมิแล้วโดยรถกระบะของเรือนจำอำเภอทองผาภูมิ โดยทั้งหมดอยู่ในชุดผู้ต้องขัง ลงจากรถก่อนเดินเข้าไปในศาล เพื่อรอฟังคำสั่งในการประกันตัว โดยนายเปรมชัย มีสีหน้ายิ่มแย้มแจ่มใส แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์สื่อที่มารอทำข่าวแต่อย่างใด

หลังเมื่อวานนี้ หลังศาลอุทธรณ์ตัดสินจำคุกจำเลยทั้ง 3 คน ไม่รอลงอาญา แล้วกระบวนการพิจารณาประกันตัวไม่เสร็จสิ้นตามกำหนดเวลาศาลปิดทำการ จึงต้องคุมตัวไปไว้ที่เรือนจำอำเภอทองผาภูมิ 1 คืน ขณะนี้จำเลยทั้ง 3 คนยังอยู่ในห้องพิจารณาคดีบนชั้น 2 เพื่อรอการพิจารณาประกันตัวจากองค์คณะศาลฎีกา

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"