เอาแล้ว 'แดง-ส้ม' ผสมสี! ลุยสกายวอล์คม็อบเพื่อธนาธร


เพิ่มเพื่อน    

14 ธ.ค.62 - เฟซบุ๊ก “ฟอร์ด เส้นทางสีแดง” ของนายอนุรักษ์ เจนตวนิชย์ กลุ่มคนเสื้อแดง โพสต์ว่า "พรุ่งนี้​สังคมไทยจะได้เห็นว่าธนาธรและชาวอนาคตใหม่มีกึ๋นแค่ไหน​ การจัดชุมนุมบน​ Skywalk​ นอกจากจะอยู่ในรัศมี​ 100 ม.ใกล้วังสระปทุมห้ามชุมนุมทางการเมืองแล้ว ยังมีกฏหมายห้ามพรรคการเมืองจัดชุมนุม​ทางการ​เมืองอีก​ ผมไม่รู้ว่า ทางพรรคทำการบ้านมาก่อนหรือไม่ แต่พรุ่งนี้​จะชวนเพื่อนนักเคลื่อนไหว​ไปให้กำลังใจพรรคอนาคตใหม่​ #เวลาของคุณในสภามันหมดแล้ว​ #หากคุณเป็นนักต่อสู้คุณต้องลงถนนเรียกหาความยุติธรรม
 
ก่อนหน้านี้ ฟอร์ด เส้นทางสีแดง ระบุว่า "ชาวอนาคตใหม่กำลังถูกปรามาสจากนักเคลื่อนไหว​ว่าพวกคุณไม่มีความเป็นนักต่อสู้​ เก่งแต่จิ้มแป้นในโซเชียล​ ติดแฮทแทชแต่ไม่กล้าลงถนน​ หัวหน้าพรรคโดนตัดสิทธิ์​ทางการเมืองพรรคของคุณ​ไกล้จะโดนยุบ​แต่ไม่กล้าออกมาต่อสู้​ พรุ่งนี้​ผมจะรอดูว่าอุดมการณ์​ของพวกคุณ​มีแค่ไหน​ ความเป็นนักต่อสู้ของคุณมีไหม หากมาไม่ถึง​ 2,000​ คุณไม่ต้องทำอะไรปล่อยให้เขายุบพรรคคุณไปเถอะครับ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"