'อนุสรณ์'เหน็บ'บิ๊กตู่'สวมเสื้อขาวลงเยาวราชเช็คเรตติ้งแข่งแฟลชม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

16 ธ.ค.62-นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ลงพื้นที่ถนนคนเดินเยาวราชว่า ไม่แน่ใจว่าใครเป็นกุนซือให้คำแนะนำพล.อ.ประยุทธ์ สวมเชิ้ตขาวลงพื้นที่ถนนคนเดินเยาวราชสู้กับแฟลชม็อบไล่ลุงสกายวอล์ค เพราะปกติวันเสาร์วันอาทิตย์ เป็นวันหยุดของพล.อ.ประยุทธ์จะไม่ทำงาน แต่เมื่ออดรนทนไม่ได้ออกมาเดินวัดเรตติ้งแข่งกับเขา ถ้ามีคนไปร้องบ้างว่า เข้าข่ายผิดพ.ร.บ.ชุมนุมสาธารณะจะตอบอย่างไร เหมือนกับพยายามส่งสัญญาณไฟเขียวเวทีของอดีต กปปส.ที่จะดำเนินการหักล้างฝ่ายการเมืองตรงข้าม แต่ขึงขังจริงจัง บังคับใช้กฎหมายอย่างเด็ดขาด กับเวทีของพรรคกการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย วิ่งไล่ลุงห้ามจัดทำไม่ได้ แต่เดินตามลุงทำได้ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องรอรับรองความถูกต้องให้พร้อม 

นายอนุสรณ์กล่าวว่า ที่ผ่านมาพล.อ.ประยุทธ์ใช้มาตรา 44 เป็นเครื่องมือพิเศษที่ขาดการตรวจสอบจัดการกับสารพัดเรื่อง แต่พอสภาจะตั้งกมธ.ศึกษาผลกระทบจากการใช้มาตรา 44 พล.อ.ประยุทธ์กลับพยายามจะแจกกล้วย ซื้องูเห่า ก่อนเวลาอันควร ทำทุกวิธี เพื่อไม่ให้สภาตั้งกมธ.ได้ เพราะถ้าตั้งได้พล.อ.ประยุทธ์และอดีตคสช.จะเดือดร้อนหรือไม่

"ประชาชนตื่นรู้ และอดทนกับวาทกรรมบิดเบือน ขอเวลาไม่นาน แต่ปาไป 5 ปี จนมาเป็นรัฐบาลสืบทอดอำนาจ เสียงปริ่มน้ำ เศรษฐกิจวิกฤติ ค่าครองชีพสูง รายได้ไม่มี มานานมากแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ จะใช้อำนาจที่ขาดการตรวจสอบ บังคับใช้กฎหมายแบบไร้มาตรฐานเหมือนเดิมอีกไม่ได้แล้ว เพราะประชาชนจะไม่ทน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"