30 ปี ที่รอคอย ...ขอบคุณ "อนุทิน"-"ศักดิ์สยาม"ไฟเขียว รพ.ระนองขยายพื้นที่ลดแออัด "สส.เอ" ยันเดินหน้าพัฒนาจังหวัดต่อเนื่อง


เพิ่มเพื่อน    

 

 นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ ส.ส.ระนอง พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงโครงการขอใช้พื้นที่แขวงทางหลวงระนอง เนื้อที่ประมาณ 16 ไร่ เพื่อขยายพื้นที่โรงพยาบาลระนอง ว่า หลังจากที่ได้มีการประชุมร่วมกัน ที่มีนายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองเป็นประธานการประชุมได้มีข้อสรุปร่วมกันเป็นเอกฉันท์ ให้แขวงทางการระนองย้ายสถานที่ทำการ อาคารสำนักงานและบ้านพักเจ้าหน้าที่ไปยังที่ราชพัสดุ ที่ตั้งหมวดการทางบางนอน ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง ในเบื้องต้นให้โรงพยาบาลระนองประสานกองแบบแผนของกระทรวงสาธารณสุขเพื่อวางผังของโรงพยาบาลระนองให้เหมาะสม คุ้มค่ากับพื้นที่ที่ได้รับมอบเพื่อประโยชน์ของประชาชน ทั้งนี้ทางจังหวัดระนองได้จัดทำแผนโครงการเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะเสนอต่อคณะรัฐมนตรีเพื่อจัดตั้งงบประมาณต่อไป คาดว่าอีกไม่นานจะได้รับการอนุมัติและดำเนินการก่อสร้าง

 

 

 "ผมในนาม ส.ส. ซึ่งเป็นตัวแทนชาว จ.ระนอง ต้องขอขอบคุณ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ช่วยผลักดันเรื่องนี้จนสำเร็จ ชาวระนองรอคอยเรื่องนี้มานานกว่า 30 ปี วันนี้กำลังจะสำเร็จแล้ว ถือเป็นข่าวดีและเป็นของขวัญปีใหม่ที่มีค่าสำหรับชาวระนอง เพราะโรงพยาบาลระนองเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด ในแต่ละวันมีผู้ป่วยมาใช้บริการจำนวนมาก การขยายพื้นที่จะช่วยลดความแออัดและพัฒนาศักยภาพการบริการสาธารณสุขให้ดีมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ผมยังจะเดินหน้าโครงการต่างๆเพื่อพัฒนาพื้นที่ และสัญญาว่าจะทำงานเพื่อชาวระนองต่อไปเรื่อยๆเหมือนที่เคยทำมาอย่างแน่นอน" นายคงกฤษ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"