รองโฆษกส้มหวานหยามเหยียด4อดีตส.ส.!ด่าไล่หลังเป็นครั้งแรกครั้งเดียวที่ได้เป็นส.ส.มากอบโกยกินกล้วย


เพิ่มเพื่อน    

17ธ.ค.62-  นายณัฐชา​ บุญไชยอินสวัสดิ์​ รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่​ โพสแฟนเพจเฟสบุ๊คหลังที่ประชุมวิสามัญประจำปีของพรรคอนาคตใหม่ มีมติขับ ส.ส.ที่โหวตส่วนมติพรรคทั้ง 4 คนออกจากสมาชิก​ ซึ่งหลังมีสื่อเผยแพร่ออกไป มีบทสัมภาษณ์ของ ส.ส. ทั้ง 4 คนว่าจะทำอย่างต่อไปโดยแนวทางของทั้ง 4 คนระบุว่า "ขอไปอยู่พรรครัฐบาลจะได้ทำงานเพื่อประชาชน​" 

โดยนายณัฐชากล่าวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอโทษพี่น้องประชาชนทั้ง 4 เขตที่เลือกตัวแทนทั้ง 4 คนนี้เข้ามา​ เพราะไว้ใจพรรคอนาคตใหม่

วันนี้เบื้องต้นที่ประชุมวิสามัญประจำปีของพรรคอนาคตใหม่ มีมติขับทั้ง 4 คนออกจากสมาชิกพรรค เพื่อส่งเรื่องต่อไปยังที่ประชุม ส.ส. และกรรมการบริหารพรรคเพื่อพิจารณาต่อไป​ ผมในฐานะ ส.ส.และสมาชิกพรรค เราจะลงมติเพื่อรับผิดชอบต่อพี่น้องประชาชน​ 

วันนี้ถามว่าพรรคเสียงเปรียบทางการเมืองหรือไม่ที่เสียจำนวน ส.ส.ให้ฝั่งรัฐบาล ตอบตรง ๆ ว่าเสียเปรียบ ​แต่พรรคอนาคตใหม่ไม่ต้องการแค่เล่นเกมทางการเมืองเพราะพรรคอนาคตใหม่คือการเดินทาง หากเพื่อนร่วมทางมีเป้าหมายไม่ตรงกัน​ การแยกทางกันก่อนจะเดินทางต่อเป็นสิ่งที่ควรทำ​ 

อยากจะฝากให้ทั้ง 4 คนคิด​ หากประชาชนและพรรคอนาคตใหม่ไม่ให้โอกาสคุณ​ จะมีโอกาสมากอบโกยกินกล้วยแบบนี้หรือไม่​ นี่คงเป็นครั้งเดียวและครั้งสุดท้ายที่จะได้เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร​ พวกคุณน่าจะสร้างความทรงจำที่ดีกว่านี้ให้ตัวเองและครอบครัวได้ภูมิใจมากกว่าการเหยียบย่ำหัวใจประชาชนเช่นนี้​ 

ขอให้พวกคุณโชคดี​ ส่วนพวกเราพรรคอนาคตใหม่โชคดีมากที่วันนี้พรรคได้คัดกรองคนที่หักหลังประชาชนออกไป​.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"