‘ญิ๋งญิ๋ง’เผยยอมรับคำขอโทษจากปากอดีตคนรักอย่าง‘ตูมตาม’


เพิ่มเพื่อน    

 

          มีการถ่ายรูปร่วมเฟรมเดียวกันในงานแต่ง ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร แถมอดีตคนรักอย่าง ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ยังโพสต์รูปดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมานะ” ซึ่งสาว ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการกลับมาคืนดีกันแต่อย่างใด เป็นเพียงการมาขอโทษในเรื่องต่างๆที่ผ่านมาเท่านั้น

          "ไปลุ้นอะไรตอนไหน คือแคปชั่นที่มองว่าคล้ายกัน อย่างเช่น 'ยิ้มยิ้ม' จริงๆถ้าหากกลับไปย้อนดูภาพเก่าๆ ญิ๋งจะลงอะไรสไตล์นี้บ่อยมากเลยนะคะ ส่วนของพี่ตูมตามตัวญิ๋งเองก็ไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นเลย ไม่เหมือนนะคะ ไม่เหมือน เป็นคนละแบบ ที่ญิ๋งติดตามอินสตาแกรมเขาก็เหมือนกับที่เคยให้สัมภาษณ์ไปค่ะ คือเขากดฟอลโลว์ญิ๋งมา ญิ๋งก็เลยโอเคฟอลโลว์กลับ แต่คงไม่มีอะไรหรอกค่ะ

          มีโอกาสพูดคุยกับเขา ตอนที่บังเอิญเจอกันในงานแต่งพี่ป้อน นิพนธ์  วันนั้นมีเพื่อนเดินเขามาถามญิ๋งก่อนว่า เขาอยากคุยด้วย ญิ๋งจะอะไรไหม ซึ่งญิ๋งไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้ว และอย่างวันนั้นเราก็คุยกันหลายเรื่องมากที่มันค้างคา แต่หลักๆก็คือการขอโทษ และเราก็รับไว้ ส่วนเรื่องเสียน้ำตาไม่มี ไม่เสียแล้ว

          เขาไม่ได้ขอกลับมาเหมือนเดิมค่ะ ไม่ เราพูดถึงแต่เรื่องที่ผ่านมามากกว่าว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทุกวันนี้เราสามารถเป็นเพื่อนกันได้แล้ว ในอินสตาแกรมเราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ซึ่งถ้าถามว่าโอกาสรีเทิร์นมีไหม ณ ตอนนี้ ญิ๋งแฮปปี้กับปัจจุบันที่ญิ๋งอยู่ค่ะ แฮปปี้กับตอนนี้ค่ะ ต่างคนต่างก็เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม 

yingying_yingying

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"