อย่างกับในหนัง!เปิดคลิป'คิด เดอะริปเปอร์'ฆาตกรต่อเนื่องพรางตัวขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์


เพิ่มเพื่อน    

18 ธ.ค.62 - นายบรรจง จันทร  นายสถานีรถไฟบุรีรัมย์  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์  และตำรวจรถไฟ  ได้ร่วมกันตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่สถานีรถไฟ   หลังทราบว่านายสมคิด    พุ่มพวง  หรือ “คิด เดอะริปเปอร์”  ฆาตกรต่อเนื่อง ที่ฆ่าหญิงสาวหมอนวดและนักร้องคาเฟเสียชีวิตถึง 6 ศพ ได้เดินทางมาขึ้นรถไฟที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์  เพื่อเดินทางหลบหนีการจับกุม  

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพ ขณะที่นายสมคิด ฆาตกรต่อเนื่อง  เดินทางมาซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ช่วงเวลา 05.21 น. เป็นรถเร็ว เที่ยวล่อง ขบวนที่ 234 ต้นทางสถานีสุรินทร์ ปลายทางกรุงเทพฯ แต่ได้ซื้อตั๋วลงที่สถานีรถไฟอยุธยา รถไฟมาถึงสถานีบุรีรัมย์ เวลา 06.05 น. ออกจากสถานีบุรีรัมย์ เวลา 06.-07 น.

โดยขณะที่ซื้อตั๋วนายสมคิด ได้แต่งกายอำพรางตัวอย่างมิดชิด  ทั้งสวมเสื้อคลุมแขนยาว ใส่หมวกแก๊ป และหน้ากากอนามัย หรือแมสปิดบังใบหน้า  ประกอบกับขบวนดังกล่าวเป็นขบวนรถไฟธรรมดา จึงไม่ได้ขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชน  ทำให้พนักงานที่ขายตั๋วไม่ทราบว่าเป็นนายสมคิด ฆาตกรต่อเนื่องที่ถูกออกหมายจับ และเจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าตัว กระทั่งนายสมคิด ถูกจับกุมได้ที่สถานีรถไฟปากช่อง จ.นครราชสีมา  

 นายบรรจง  กล่าวว่า หลังทราบว่ามีการจับกุมนายสมคิด ฆาตกรต่อเนื่องได้ที่สถานีรถไฟปากช่อง   ก็ได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดของสถานีรถไฟบุรีรัมย์  ก็พบว่านายสมคิด  ได้มาซื้อตั๋วและขึ้นรถไฟที่บุรีรัมย์จริง  แต่เนื่องจากนายสมคิด  มีการแต่งกายอำพรางตัว  เพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับ    และก็ไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุจะกล้าย้อนรอยหลบหนีมาในพื้นที่บุรีรัมย์  

ขณะที่ พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สภ.เมืองบุรีรัมย์  พร้อม พ.ต.ท.ภานุวัฒน์ มากมูล  รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ ได้เข้าทำการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ  สีขาว-แดง ของผู้เสียชีวิต ที่นายสมคิด ผู้ต้องหาขโมยมา แล้วขับไปจอดทิ้งไว้บริเวณหน้าตึกศัลยกรรมกระดูก  ภายในโรงพยาบาลบุรีรัมย์  ก่อนจะเดินไปซื้อตั๋วที่สถานีรถไฟ โดยนายสมคิด ได้ถอดป้ายทะเบียนออกเพื่อหลบเลี่ยงการตรวจจับของเจ้าหน้าที่  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำรถ จยย.คันดังกล่าว ไปตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอนต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"