'พลังประชารัฐ' มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น ชาวบ้านอยากได้ ส.ส.ฝั่งรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

19 ธ.ค.62 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า บรรยากาศโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น เขต7 คึกคักเป็นอย่างมาก โดยแกนนำพรรคพลังประชารัฐได้ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐอย่างต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับอย่างมาก ทำให้มั่นใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้นายสมศักดิ์จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน จนชนะผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ชาวบ้านในพื้นที่ต้องการ ส.ส.จากฝั่งรัฐบาลเพราะจะทำให้การพัฒนาพื้นที่คล่องตัวมากขึ้น ประกอบกับที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ดำเนินโครงการต่างๆตามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการช่วยเหลือเกษตรกรกลุ่มต่างๆ ทั้งชาวนา ชาวสวนยาง ชาวสวนปาร์ม มาตราการกระตุ้นเศรษฐกิจต่างๆ เช่น ชิมช้อปใช้ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนจำนวนมาก

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับกรณีที่พรรคเพื่อไทยระบุว่า มีการทุจริตโกงการเลือกตั้ง โดยมีข้าราชการฝ่ายปกครองและฝ่ายความมั่นคงเกี่ยวข้องด้วยนั้น ตนไม่ทราบว่าหมายถึงใคร แต่ไม่เกี่ยวกับพรรคพลังประชารัฐอย่างแน่นอน เพราะพรรคพลังประชารัฐเน้นการเลือกตั้งที่โปร่งใส ไม่ทำผิดกฏหมายเด็ดขาด อยากให้พรรคเพื่อไทยรีบเอาหลักฐานต่างๆ ไปร้องที่กกต.เพื่อดำเนินคดีทันที จะได้ทราบว่าพรรคใดกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง อย่าเที่ยวตีกิน มุกนี้ไม่ได้ผลแล้ว และที่สำคัญการเลือกตั้งที่ผ่านมาก็มีการแจกใบแดงให้ ส.ส.พรรคหนึ่ง ไม่แน่ใจว่าพรรคไหน ดังนั้น ตนก็อยากจะให้กกต.เข้าไปดูแลการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะช่วงโค้งสุดท้ายด้วยเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"