เพื่อไทยสะดุ้ง!ซ่อมสส.ขอนแก่นสูสี กองเชียร์'สมศักดิ์ คุณเงิน-พปชร.'พรึ่บ


เพิ่มเพื่อน    

21 ธ.ค.62 - เมื่อเวลา 11.30 น. ที่หอประชุมวิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยีขอนแก่น อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ร.อ.ธรรมนัส  พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายเอกราช  ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พรรคพลังประชารัฐ นำ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐในหลายจังหวัดในภาคอีสาน ลงพื้นที่พบปะประชาชนและเปิดเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยนายสมศักดิ์  คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ ในการหาเสียงครั้งสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งในวันที่ 22 ธ.ค.นี้ ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนที่เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยจำนวนมาก

ร.อ.ธรรมนัส  กล่าวว่า ยังคงมั่นใจในการที่พรรคพลังประชารัฐจะได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะด้วยนโยบายในด้านต่างๆที่รัฐบาลนั้นได้ดำเนินการมาและสิ่งที่กำลังจะทำจะเป็นตัวที่ทำให้ชาวมัญจาคีรีและชาวหนองเรือนั้นตัดสินใจที่จะสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ให้ได้รับชัยชนะ และเป็นอีก 1 เสียงที่สำคัญของฝ่ายรัฐบาล จึงขอให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งนั้นออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้มากที่สุด

“ ที่สำคัญที่สุดคือการที่ทุกคนนั้นจะต้องตั้งสติและกากากบาทลงในช่อง ที่ กกต.กำหนดไว้ในบัตรเลือกตั้ง เพื่อป้องกันการเกิดบัตรเสีย เพราะในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา แม้พรรคพลังประชารัฐจะแพ้พรรคเพื่อไทยไปไม่มากนัก แต่บัตรเสียของเรานั้นมีกว่า 5,000 คะแนน ดังนั้นในการเลือกตั้งครั้งนี้ขอให้ทุกคนนั้นตั้งสติและกากบาทลงในช่องลงคะแนนที่ กกต.กำหนด อย่างถูกต้อง”

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวต่อว่า วันนี้ชาวมัญจาคีรีและชาวหนองเรือ ต้องการที่จะเปลี่ยน และกลายเป็นปรากฎการณ์ที่จะออกมาลงคะแนนเลือก ส.ส.กันทั้งอำเภอ และเลือกกันอย่างถล่มทลาย อย่างไรก็ตาม 1 เสียงที่ขอนแก่น จะเติมเสียงของรัฐบาล ขณะเดียวกันพรรคเตรียมการที่จะเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อมจากอุบัติเหตุทางการเมืองในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร และ จ.สมุทรปราการ หลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งที่ขอนแก่น ทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"