คนเชียงใหม่นับหมื่นร่วมวิ่งการกุศลกับตูน-บอดี้สแลม


เพิ่มเพื่อน    

 

22​ ธ.ค.- นักวิ่งชาวเชียงใหม่และภาคเหนือกว่า 7,000 คน ร่วมกิจกรรมวิ่งการกุศล ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ เพื่อระดมทุนซื้อเครื่องมือ อุปกรณ์การแพทย์ให้กับ 7 โรงพยาบาล ภาคเหนือ ที่สนามกีฬาสมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ช่วงค่ำ

โดยมีนายวีระพันธ์ ดีอ่อน นายอำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นปรธานเปิดกิจกรรมวิ่งการกุศล ก้าวคนละก้าว ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ ในพื้นที่ภาคเหนือ โดยมีนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน-บอดี้สแลม นำทีมดารา ศิลปินนักร้องนักแสดง​ และนักวิ่งชาวเชียงใหม่กว่า 7,000 คน ร่วมกันวิ่งเข้าเส้นชัยในระยะ 10 กิโลเมตรสุดท้าย​

บรรยากาศ​เป็นไปอย่างคึกคักและ​อบอุ่น​ รวมทั้งปริมาณการจราจรในเชียงใหม่​ตลอดวันหนาแน่น​เพราะหลายคนมารอร่วมกิจกรรมและยัวมีรายการวิ่งมาราธอน​ของเมืองไทยเชียงใหม่​มาราธอน​ ตั้งแต่เช้ามืด​นอกจากนี้​ช่วงค่ำยังมีกิจกรรม​ถนนคนเดิน​ทุกวันอาทิตย​์และเป็นวันแรกที่มึการเปิดถนนคนเดิน​ "เดิน กิน ชิม เที่ยว ถนนกลางเวียงเชียงใหม่" ของเชียงใหม่ที่มี 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม​ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายของนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลในระดับจังหวัด ที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์สามกษัตริย์  อำเภอเมืองเชียงใหม่ด้วย 

โดยวิ่งคนละก้าว​ครั้งนี้​ ล่าสุด​มียอดเงินบริจาคเกือบ 20 ล้านบาทแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"