'หญิงหน่อย'ขอบคุณชาวขอนแก่นบอกให้อดทนต่อความยากลำบากและสู้ไปด้วยกัน


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.62-  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก "คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ Sudarat Keyuraphan" ระบุว่า #ขอกราบคารวะหัวใจพี่น้องเพื่อไทยเขต7

"หน่อยขอเป็นตัวแทน #ทีมเพื่อไทย ทุกคน ขอกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องชาวหนองเรือ และมัญจาคีรี ทุกท่านที่ได้มอบคะแนนให้ เบอร์ 1 “ธนิก มาสีพิทักษ์” เพื่อไทย ในการเลือกตั้งซ่อม เขต7 ขอนแก่นในครั้งนี้อย่างสูงค่ะ แม้ว่าหนนี้จะไม่ใช่ชัยชนะของทีมเพื่อไทย แต่เรา #ทีมเพื่อไทย. จะยังคงทำงานอย่างหนัก เพื่อพี่น้องต่อไปอย่างซื่อสัตย์ หน่อยขอสัญญาว่า เราจะไม่ทอดทิ้งพี่น้องให้ต่อสู้กับความยากจน ความยากลำบากอย่างโดดเดี่ยว เราจะจับมือร่วมสู้ไปด้วยกัน"

คุณหญิงสุดารัตน์กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 20 กว่าวันที่หน่อยได้ลงพื้นที่ในเขตหนองเรือและมัญจาคีรี
หน่อยได้มองเห็นความทุกข์ของพี่น้องผ่านสายตา ผ่านใบหน้าที่อาบไปด้วยน้ำตาของพี่น้อง หน่อยสารภาพเลยค่ะ ว่า ไม่มีวันไหนเลยที่กลับจากการหาเสียง แล้วหน่อยจะไม่ร้องไห้ เพราะตลอดทั้งวันที่ออกไปพบพี่น้อง หน่อยได้ซึมซับและรับเอาความทุกข์ของพี่น้อง มาไว้เต็มหัวใจของหน่อยทุกวัน หน่อยพยายามที่จะเข้าไปกอดพี่น้องทุกคน ที่หน่อยได้พบให้มากที่สุดเพราะหน่อยอยากจะปลอบใจ และให้กำลังใจพี่น้องของหน่อยทุกคน ให้อดทนต่อสู้กับชีวิตที่ยากลำบากนี้ หน่อยยืนยันว่าจะไม่มีวันทอดทิ้งพี่น้องอย่างเด็ดขาด

"เราจะสู้ไปด้วยกัน ขอพี่น้องอดทนและ #สู้ไปด้วยกันเด้อ หน่อย “ขอให้เราเหนียวแน่นคือปั้นข้าวเหนียว” ที่เป็นคำกล่าวของผู้เฒ่าผู้แก่คนอีสาน แบบนี้ตลอดไปนะคะ จะขอกลับไปกินส้มตำแซบๆกับพี่น้องอีกหลายๆมื้อเด้อค่ะ...#เพื่อไทยหัวใจคือประชาชน#สู้ไปด้วยกันเด้อ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"