'สมพงษ์'อ้างแพ้เลือกตั้งซ่อมส.ส.ขอนแก่นเหตุพรรคเปิดตัวผู้สมัครช้า


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.62- ที่พรรคเพื่อไทย นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย(พท.) พร้อมด้วยนอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค พท. แถลงถึงผลการเลือกตั้งซ่อมเขต 7 จังหวัดขอนแก่น โดยนายสมพงษ์กล่าวว่า ขอบคุณประชาชนชาวจังหวัดขอนแก่น โดยเฉพาะอำเภอหนองเรือ อำเภอมัญจาคีรี ที่สนับสนุนเสียงอันบริสุทธิ์ให้กับพรรคเพื่อไทย พร้อมทั้งขอบคุณประชาชนภาคอีสานที่ให้กำลังใจ ทุกคะแนนเสียงที่มอบให้จะไม่สูญเปล่า พรรคจะเดินหน้าอย่างเข้มแข็ง จะเดินหน้าตรวจสอบรัฐบาล ทวงถามสัญญาที่รัฐบาลให้ไว้กับประชาชน 

"แม้ว่าผลการเลือกตั้งที่ออกมาฝ่ายรัฐบาลจะชนะ แต่สังคมยังเคลือบแคลงสงสัยในเรื่องต่างๆมากมาย หวังให้หน่วยงานราชการ ที่ดูแลการเลือกตั้ง ช่วยทำให้ทุกข้อสงสัยเกิดความกระจ่าง เพราะสังคมจับตาอยู่ ส่วนการที่รัฐบาลได้รับชัยชนะ ไม่ได้มองว่ารัฐบาลได้รับคะแนนนิยมมากขึ้น แต่เนื่องจากพรรคเปิดตัวผู้สมัครล่าช้า ทำให้เสียเปรียบที่จะลงพื้นที่แนะนำตัวผู้สมัครกับประชาชน แต่เราต้องยอมรับผลการเลือกตั้ง และไม่จำเป็นต้องปรับคณะกรรมการทำงานใหม่ เพราะที่ผ่านมาเห็นว่าทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจกันทำงานอย่างจริงจัง ทั้งนี้ขอแสดงความยินดี กับนายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และหวังว่านายสมศักดิ์ จะทำหน้าที่ให้ดี"
 
  ด้านนอ.อนุดิษฐ์  กล่าวยอมรับผลการเลือกตั้ง แต่อยากสะท้อนความสงสัย และปัญหาที่เกิดการเลือกตั้งที่อาจไม่บริสุทธิ์ คือ การพบทุจริตการเลือกตั้งในพื้นที่ จึงหวังให้ผู้ที่รับผิดชอบได้นำข้อมูลไปปรับปรุง เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งต่อไปไม่มีข้อครหา จัดการเลือกตั้งให้เป็นไปอย่างบริสุทธิ์ และวางตัวเป็นกลาง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"