เพื่อไทยเคาะชื่อ'ยิ้ม-วิสารดี'ลงชิงเก้าอี้'นายกอบจ.เชียงราย'


เพิ่มเพื่อน    

23 ธ.ค.62-  นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ที่ประชุมคณะกรรมบริหารพรรคเพื่อไทยมีมติเอกฉันท์ส่ง นางสาววิสาระดี เตชะธีรวัฒน์ ลงชิงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ในนามพรรคเพื่อไทย สำหรับผู้ลงสมัครรายอื่นห้ามนำโลโก้พรรคเพื่อไทยไปใช้ในการหาเสียง

ถามถึงข่าวเรื่องการส่งผู้ลงสมัครที่มีการเสนอชื่อ ขึ้นมา 2 คน จนมีความขัดแย้งถึงขั้นทำให้กรรมการบริการพรรคบางคนลาออก นายสมพงษ์ ยืนยันว่า ไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้นและไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหา  ซึ่งในการประชุมนั้นมีกรรมการบริหารพรรคบางคนอยากให้มีการโหวตแต่เลขาธิการพรรคสอบถามมติแล้วทุกคนเห็นด้วย แต่ข่าวที่ออกไปอาจไม่ทราบสถานการณ์ในที่ประชุมจึงทำให้เกิดเข้าใจผิด

ด้านนางสาววิสาระดี กล่าวว่า ตนเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยมานาน แม้ผ่านมาหลายเหตุการณ์แต่อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยน โดยการชิงตำแหน่งครั้งนี้ตั้งใจสร้างเชียงรายโมเดล ใช้ระบบกรรมาธิการคล้ายในสภา พร้อมชูนโยบายยิ้มยกกำลัง 3 ทำให้คนเชียงรายยิ้มได้ไม่จน,ยิ้มได้เพราะเป็นเมืองระดับโลก และยิ้มได้เพราะครอบครัวเชียงรายจะกลับมาอบอุ่น  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"