ตร.จับ'ต่าย-มนัสนันท์'อดีตดาราคดีค้างเก่าขโมยไอโฟน


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.62- เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้จับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวชื่อดัง อยู่บ้านเลขที่ 118/37 หมู่ 4 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตามหมายจับของศาลแขวงชลบุรี ที่ 325/2559 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2559 ในความผิดฐานลักทรัพย์ เนื่องมาจาก น.ส.มนัสนันท์ขโมยโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 6S ราคา 2.5 หมื่น ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังจากนั้นเจ้าทุกข์ได้ไปแจ้งความที่ สภ.เสม็ด ตำรวจ สภ.เสม็ดจึงได้ขอให้ศาลออกหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ และสามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ชุมชนวัดเขาแตงอ่อน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  และยืนยันว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง จึงได้นำตัวมา สภ.เสม็ด

 ต่อมา พ.ต.อ.เมฒาวิศ ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง โดย น.ส.มนัสนันท์ มีอาการสั่นตลอดเวลา แต่สีหน้าดีขึ้นกว่าในอดีตที่ผ่านมา ตำรวจจึงได้ประสานงานกับทาง น.ส.สารภี มณีโชติ พยาบาลวิชาชีพ ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี มาช่วยดูอาการพร้อมทั้งให้ทำกายภาพเพื่อให้จิตใจสงบลง เพราะมีอาการขาสั่นตลอดเวลา เนื่องมาจากอาการเจ็บป่วย

 น.ส.สารภีกล่าวว่า จากการตรวจดูอาการของ น.ส.มนัสนันท์พบว่าจะมีอาการสั่นตลอดเวลา โดยมีสาเหตุมาจากจิตใจ จึงพยายามให้ทำสมาธิบำบัดจิต ประกอบกับปัจจุบันมีอาการทางจิต และต้องรับประทานยาที่ทางจิตเวชจัดให้ ประกอบกับมีอาการชักด้วยจึงได้รีบมาดูแลเพราะเกรงว่าอาการจะหนักขึ้น
 
ด้านพ.ต.อ.เมฒาวิศ กล่าวว่าคดีของ น.ส.มนัสนันท์นั้นเป็นคดีค้างเก่าที่ตำรวจ สภ.เสม็ดได้ขอออกหมายจับไว้กรณีการลักโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี ตั้งแต่ปี 2559 ช่วงนี้พบว่าป่วยเหมือนอาการกำเริบจึงเรียกพยาบาลมาดูแล ทางด้านคดีให้แม่ไปติดต่อแพทย์เพื่อเอาใบรับรองเกี่ยวกับโรคจิต เพื่อให้ศาลพิจารณา คดีไม่หนักอะไรมากเพียงลักทรัพย์ธรรมดา

 สำหรับ น.ส.มนัสนันท์ หรือต่าย ปานดี อดีตดาราสาวนั้นเคยแสดงภาพยนตร์แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า โกยเถอะโยม และเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติด รวมทั้งข้อหาลักทรัพย์มาแล้วหลายครั้งเช่นกัน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"