ตร.จับ'เสี่ยไอซ์'ฆ่าเซลล์สาวซุกรถถ่วงน้ำกว่า3ปีได้แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

24 ธ.ค.62- ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พล.ต.ท.อําพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 เปิดเผยความคืบหน้ากรณีพบโครงกระดูกน.ส.กลิ่นเกษร วงษ์สิ่ง อายุ 33 ปี ชาว จ.ชัยนาท ภายในซากรถเก๋ง ทะเบียน 4กฐ- 6348 กทม. จมน้ำในคลองชลประทาน ชัยนาท-ป่าสัก นานกว่า 3 ปี สภาพศพเหลือแต่โครงกระดูกหุ้มด้วยผ้าปูที่นอน ซึ่งเป็นบุคคลสูญหายเมื่อวันที่ 13 พ.ย.59 ที่ สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ศาลจังหวัดสระบุรี ได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องจำนวน 2 รายแล้ว ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน เป็นเสี่ยคนสนิทและลูกน้องอีก 1 ราย 

จากการสอบปากคำทางญาติ พบว่าสาเหตุคาดมาจากเรื่องชู้สาว โดยต้องขอบคุณหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ แม้จะผ่านมา 3 ปีแล้วก็ยังสามารถเอาผิดได้ นอกจากนี้ยังพยานวัตถุและพยานบุคคล เป็นหลักฐานในคดีนี้ด้วย ตอนนี้หลบหนีอยู่ เชื่อว่าพรุ่งนี้จะมีข่าวดี 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ต้องหาที่ถูกศาลออกหมายจับ คือ นายสันติ หรือ เสี่ยไอซ์  จึงทองดี  และนายนิวัฒน์ หรือแจ็ค เฉลิมวัฒน์ ลูกน้องคนสนิท  อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเสี่ยไอซ์ได้แล้ว และจะคุมตัวมาสอบสวกคำที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  พร้อมแถลงข่าวอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"