พท.ยังอารมณ์ค้าง! โวยเลิกใช้โมเดลขอนแก่นพื้นที่อื่นอีก


เพิ่มเพื่อน    

25 ธ.ค. 62 – นายพิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ คณะทำงานการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมขอนแก่น พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ออกมาระบุให้ยอมรับผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น ว่า แม้เราจะเคลือบแคลงสงสัยอย่างไรก็ตาม แต่เมื่อผลออกมาเช่นนี้ และคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) รับรองผลการเลือกตั้งให้นายสมศักดิ์ คุณเงิน เป็น ส.ส เราจะรับไม่รับ นายสมศักดิ์ก็เป็นผู้เแทน มีสิทธิในตำแหน่งทุกประการ ขอให้ดูแลปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ทั้ง ภัยแล้ง ราคาพืชผลเกษตร ปัญหายาเสพติด 

ส่วนที่ กกต. บอกว่าการเลือกตั้งที่ขอนแก่นไม่มีการทุจริต  ข้าราชการวางตัวเป็นกลางทั้งๆ ที่ธงพรรคการเมืองบางพรรคปักอยู่บนโต๊ะทำงานจนเกือบจะทิ่มลูกตา กกต.อยู่แล้วก็ตาม ตนคนบ้านนอก คนบ้านนอกบอกว่า ถ้าโกงแล้วเขาจับได้ ถือว่าโกง แต่ถ้าโกงแล้วเขาจับไม่ได้ถือว่าไม่โกง แต่กรณีนี้เขาไม่จับ เลยไม่รู้ว่าโกงหรือไม่โกง ทั้งนี้อยากวิงวอนว่าหากมีการเลือกตั้งซ่อมที่ใดๆ อีก อยากขอให้รัฐบาลล้างภาพคาใจของชาวบ้านบางส่วนที่ยังเคลือบแคลงสงสัยต่อการเลือกตั้งในครั้งนี้ โดยใช้มาตรการเด็ดขาดตรงไป ตรงมา

“วันเลือกตั้งรถทหารไม่ต้องวิ่ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านไม่ต้องใช้เสียงตามสายเชิญชวนชาวบ้านให้ออกไปใช้สิทธิในลักษณะให้เลือกพรรคฝ่ายรัฐบาล อย่าปล่อยให้ข้าราชการบางจำพวกระพฤติตนจนคนแก่ คนพิการต้องขึ้นโรงพักแจ้งความกันอีก เชื่อว่าในสภาฯ รัฐบาลเอาอยู่ อยู่แล้ว แต่หากรัฐบาลอยากรู้ความจริงว่าชาวบ้านคิดอย่างไร ท่านลองปล่อยให้เขามีอิสระในความคิด แล้วผ่านการเลือกตั้งดู จะได้รู้ความจริง แล้วนำไปแก้ไข ท่านอาจอยู่ยาวจนครบวาระ แต่ถ้าทั้งหมดเป็นการบังคับ ฝืนใจ ท่านอาจแก้ไขไม่ตรงจุด เมื่อแก้ไม่ตรงจุด อาจพบจุดจบก่อนหมดวาระก็ได้” นายพิพัฒน์ชัย ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"