'ปาน ธนพร'เผยติดเชื้อแบคทีเรียกินเนื้อคน


เพิ่มเพื่อน    

 

          โดนแมลงกัด ติดเชื้อเป็นแบคทีเรียกินเนื้อคน จนต้องแอดมิทโรงพยาบาลอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องเสียงทรงพลัง ปาน-ธนพร แวกประยูร ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวได้มาอัปเดตอาการผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow
          "ดีขึ้นแล้วค่ะ เหลือรูแค่ไม้จิ้มลูกชิ้น โดนกัดที่ไหน คือมันมี 2 ที่ ที่จะเป็นไปได้ คือ งานวัด ที่กาญจนบุรี อีกที่หนึ่งเป็นคลินิกเพื่อน แล้วพอจะจำเลาๆได้ว่าตัวเองปัดๆอะไรสักอย่าง แล้วก็พอตัดภาพมาอีกทีมันก็คันมาก มันไม่ได้คันเหมือนยุงกัดนะ มันคันแบบบาดๆ เหมือนโดนหญ้าคาบาด เราก็เกา
          ก่อนหน้านี้ที่เป็นข่าวก็คือน้อง บอย ปกรณ์ กับ แจ็ค ไรเดอร์ ถูกแมลงกัด เท่าที่ศึกษามีหลายประเภทมาก แต่ของพี่พอคุณหมอได้ดูวงแผล คุณหมอคาดว่าเป็นกลุ่มพวกแมงมุม พอพี่โพสต์รูปปุ๊บ บอย ปกรณ์ โทรมาเลย มันขู่สารพัด บอกว่าพี่ปานพี่ต้องไปนะ พี่ดูของผมนะ ผมต้องตัดเนื้อคว้านเนื้อ ต้องเอาไอ้นู่นมาแปะ อาการพี่คล้ายผมมากพี่ต้องไปหาหมอนะไม่งั้นพี่เป็นเหมือนผมแน่นอน เขาก็เป็นห่วง แล้วคุณหมอก็เป็นห่วง เพราะว่าเชื้อพวกนี้มันเข้ากระแสเลือดได้ เพราะมันเป็นเชื้อแบคทีเรีย
          ครั้งแรกไปหาหมอก่อน พอเริ่มเกา มันเริ่มจากแค่เป็นตุ่มสิว ก็บีบเล่นใหญ่เลย แต่ทำไมมันเจ็บ เสร็จแล้วก็ไม่ได้สนใจ เดี๋ยวพอรุ่งขึ้นค่อยว่ากัน ก็เกาๆ พอเช้ามาก็กลายเป็นเหรียญสิบ แล้วมันแข็ง จนพอบ่ายๆ เป็นไข้ แต่ก็เริ่มใจไม่ดีก็ไปหาหมอ เขาก็บอกว่าติดเชื้อแน่นอน เพราะมันอักเสบมาก อัลตร้าซาวด์ออกมาข้างใต้มันบวมหมดแล้ว แล้วเป็นเนื้อที่พร้อมจะเป็นหนอง จริงๆ เขาจะเอาตัวไว้ แต่มันไม่ได้จริงๆ เพราะเรามีงานสำคัญ ขอเวลา 3 วัน เขาบอกว่าจะแอนตี้แบคทีเรียให้ก่อน 2 เข็ม แล้วก็ทานยาอย่างเคร่งคัดนะคะ เราก็ทำงาน 3 วัน เสร็จแล้ววันที่ 5 เราก็เห็นมันนิ่มๆดีมันน่าจะหายแล้วนะ สุดท้ายก็ไปหาคุณหมอตอนเย็น เขาก็บอกว่าหนอง
          พี่อยู่ในช่วงภูมิตกพอดี คือไม่ได้แข็งแรงพอ พอเราโดนกัดแล้วเราดันไปเกาแล้วที่เล็บเรานี่แหละมันจะมีแบคทีเรีย เราไม่ได้สะอาดพอ เราเกาอย่างเมามันแล้วผิวก็เลยเปิดพี่แบคทีเรียแกก็ลงไปเที่ยว แล้วพอไปหาหมอเขาก็ให้ทำเรื่องแอดมิท ผ่าเลย ไม่งั้นมันจะลามไปเรื่อยๆ มันจะกินลึกไปเรื่อยๆ ในระหว่างที่ผ่าตัด ตอนที่เจ็บมากๆ คือฉีดยาชา มันจะฉีดเข้าไปในเส้นประสาท สักพักคุณหมอก็กรีดแล้วคว้าน แล้วตอนคว้านมันก็เจ็บมาก คุณหมอก็ฉีดเพิ่มให้อีกเข็ม แล้วพี่แพ้ผ้าก็อตปิดแผล แพ้ผ้าก็อตทุกชนิด เพราะว่ากาวไม่ว่ากันน้ำไม่กันน้ำมันทำให้คัน แล้วพอเราแกะออกมาก็กลายเป็นหนังลอกมาอีก ก็เจ็บเพิ่ม"

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบเพิ่มเติมจากอินเตอร์เน็ต

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"