โจรซานตาปล้นแบงก์โปรยทานวันคริสต์มาส


เพิ่มเพื่อน    

สื่อสหรัฐรายงานเกิดเหตุการณ์โจรเคราขาวปล้นธนาคารแห่งหนึ่งในรัฐโคโลราโดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แล้วนำเงินที่ปล้นได้มาโปรยแจกผู้ที่สัญจรผ่านไปมา พร้อมกับอวยพร "สุขสันต์วันคริสต์มาส" สุดท้ายยังยอมให้ตำรวจรวบตัวแต่โดยดี

กรมตำรวจโคโลราโดสปริงส์เผยแพร่ภาพเดวิด เวย์น โอลิเวอร์ โจรปล้นแบงก์โปรยทาน เมื่อวันอังคาร

    รายงานข่าวของเอเอฟพีเมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม อ้างข่าวของสื่อท้องถิ่นและตำรวจรัฐโคโลราโดของสหรัฐว่า ชายผิวขาวมีอายุคนนี้ปล้นเงินจากธนาคารอะคาเดมี ในเมืองโคโลราโดสปริงส์ ช่วงกลางวันแสกๆ ของวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเขาขู่พนักงานว่าตนเองมีอาวุธซึ่งไม่ระบุว่าคืออะไร เขาได้เงินไปจำนวนหนึ่ง แต่พยานที่เห็นเหตุการณ์ ชื่อดีออน ปาสเคล บอกกับสถานีข่าว เคเคทีวี 11 ว่าชายคนนี้นำเงินที่ปล้นมาได้โปรยแจกผู้คนพร้อมกับบอกว่า "สุขสันต์วันคริสต์มาส"

    ตำรวจโคโลราโดระบุว่า โจรรายนี้ชื่อเดวิด เวย์น โอลิเวอร์ อายุ 65 ปี เขาถูกจับกุมที่ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ที่อยู่ใกล้กัน โดยไม่ได้ขัดขืน ตำรวจเผยกับสื่อท้องถิ่นด้วยว่า ไม่มีสิ่งบ่งชี้ว่าเขามีอาวุธขณะถูกตำรวจจับ

    รายงานอ้างคำกล่าวของพยานอีกว่า ผู้คนที่สัญจรไปมาพยายามเก็บเงินส่วนหนึ่งคืนให้ธนาคาร แต่เจ้าหน้าที่คนหนึ่งบอกกับเดนเวอร์โพสต์ว่า ยังมีเงินหายไปนับหมื่นดอลลาร์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"