'หมอหนู'ประกาศเปิดคลีนิกกัญชาที่กระทรวงสธ.6ม.ค.นี้


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.62-นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข โพสต์ เฟสบุ๊คส่วนตัว "อนุทิน ชาญวีรกูล" ว่า ประกาศ ! ประกาศ ! เปิดคลีนิกกัญชาทางการแพทย์  ที่กระทรวงสาธารณสุข6 มกราคม 2563  เป็นต้นไป

นายอนุทินกล่าวว่า ผู้ป่วย ที่มีความประสงค์จะเข้ารับการรักษาอาการเจ็บป่วย ด้วยสารสกัดจากกัญชา 
ขอเชิญ ที่กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ผมเชิญ แพทย์แผนปัจจุบัน แพทย์แผนไทย และ หมอพื้นบ้าน ที่มีความรู้และมีประสบการณ์รักษาผู้ป่วย ด้วยสารสกัดจากกัญชา มาบริการรักษาผู้ป่วย ฟรี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย  แพทย์ประจำคลีนิกมีดังนี้ ศาสตราจารย์ นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑานพ.ประเสริฐ มงคลศิริ อาจารย์เดชา ศิริภัทร  พร้อมด้วยแพทย์แผนไทย อีกหลายท่าน จะมาให้บริการรักษาผู้ป่วย ที่คลีนิคกัญชา กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก

"ท่านที่ประสงค์จะใช้บริการ กรุณาจองคิวล่วงหน้า ที่กรมการแพทย์แผนไทยฯ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ผ่านทางDrGanja in TTM mobile Applicationเพราะในช่วงต้นนี้ รับได้วันละ 300 ท่าน เท่านั้น พร้อม#กัญชาทางการแพทย์ #กัญชาเพื่อผู้ป่วยรอนานกว่านี้ ไม่ได้แล้ว"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"