ตร.รวบหนุ่มหื่นสไลด์หนอนริมรั้วรร.ขอนแก่นอ้างเครียด


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.62-จากกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปชายคนหนึ่งกำลังยืนช่วยตัวเองอยู่ริมรั้วโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยสายตามองทะลุรั้วโรงเรียนเข้าไปมองนักเรียนหญิงในโรงเรียนที่กำลังซ้อมเชียร์กีฬาสีอยู่ จนกระทั่งสำเร็จความใครซึ่งมีชาวบ้านในพื้นที่แอบถ่ายคลิปเอาไว้และส่งให้กับแอดมินเพจข่าวคนบ้านไผ่ ให้ช่วยโพสต์แจ้งเตือนคนในพื้นที่ให้ระวังการกระทำของชายดังกล่าวอาจเป็นภัยร้ายแรงต่อนักเรียนหญิงในอนาคต กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ทราบเรื่องและส่งชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ลงพื้นที่หาตัวโดยด่วน ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

พ.ต.ท.อำนาจ เชาเทอรี่ สว.(สอบสวน ) สภ.บ้านไผ่  รายงานว่า ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาตัวชายดังกล่าวอย่างเร่งด่วน จนกระทั่งสืบทราบว่าชายดังกล่าวประกอบอาชีพค้าขายใน อ.บ้านไผ่ จึงได้เดินทางไปหาที่บ้าน และพบตัวชายดังกล่าว จึงได้เชิญตัวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ สภ.บ้านไผ่ทันที โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท

"จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เกิดความเครียดหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องการค้าขายไม่ดี รายได้ตกต่ำลงเรื่อยๆ โดยช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่ตนเองกำลังเดินวนไปวนมาหน้าโรงเรียน คิดไปเรื่อยเปื่อยเนื่องจากมีความเครียดต้องเลี้ยงดูครอบครัว กระทั่งเกิดอารมณ์ทางเพศบริเวณรั้วโรงเรียน จึงกระทำการดังกล่าวลงไปเพื่อคลายความเครียด แล้วกลับบ้าน กระทั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาหาที่บ้านและได้เดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาที่โรงพักทันที และให้คำมั่นสัญญาว่าจะไม่ทำเช่นนี้อีก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"