เด็กเสรีรวมไทยยังไม่จบบอก'สิระ'มอบกระเช้าขออภัยล่วงเกิน'เสรีพิศุทธ์'


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.62- น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองเลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า รู้สึกยินดีที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พลังประชารัฐ นำกระเช้าดอกไม้ไปมอบให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ หรือ กมธ.ป.ป.ช. เพื่อขออภัยจากสิ่งที่เคยล่วงเกินในช่วงที่ผ่านมา โดยยืนยันในฐานะรองเลขาธิการพรรคว่าพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ยินดีให้อภัย เพราะการทำหน้าที่ในฐานะประธาน กมธ.ปปช.ไม่ได้ทำเพราะความโกรธเคืองหรือทำเพราะมีปัญหาเป็นการส่วนตัวกับใคร แต่เป็นการทำหน้าที่ไปตามหลักการของกฎหมาย โดยเฉพาะการตรวจสอบเรื่องการถวายสัตย์ไม่ครบของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จำเป็นต้องสร้างบรรทัดฐานที่ถูกต้องสำหรับผู้ที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีในอนาคต รวมทั้งการตรวจสอบเรื่องการครอบครองที่ดินของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่เป็น กมธ.ปปช.ด้วยกัน ก็เป็นการทำหน้าที่ไปตามการร้องเรียนของประชาชน ที่เห็นว่าการดำเนินคดีจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอาจมีความล่าช้าเมื่อเทียบกับชาวบ้านทั่วๆไป ไม่ใช่การเลือกปฎิบัติต่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง

“ที่ผ่านมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์รู้ดีว่า การทำหน้าที่อย่าตรงไปตรงมา อาจสร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายที่ถูกตรวจสอบบ้าง แต่ก็ได้ใช้ความอดทนและพยายามประคับประคองการทำงานของ กมธ.ให้เดินหน้าต่อไปได้ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชน ดังนั้นหากมีการกระทบกระทั่งกันบ้าง ก็ควรให้อภัยซึ่งกันและกัน”

เลขาธิการพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า เป็นนิมิตรหมายที่ดี ที่มีการขออภัยและให้อภัยในสิ่งที่เคยผิดพลาด และขอให้ปีใหม่ 2563 เป็นปีแห่งการเริ่มต้นการทำงานร่วมกัน ทั้งใน กมธ.ปปช. และในเวทีสภาผู้แทนราษฎร เพราะคงจะทราบกันดีว่า ปีหน้าจะเป็นปีที่พี่น้องประชาชนประสบความยากลำบากอย่างมากจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ดังนั้น หากมีสิ่งใดที่สามารถช่วยกันแก้ไขได้ ก็ควรทุ่มเทอย่างเต็มที่ ในฐานะตัวแทนของประชาชน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"