'ธนาธร'สวัสดีปีใหม่สาวกลั่นปี'63จะเติบโตและสู้ไปด้วยกัน


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.62-นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่(อนค.) โพสต์เฟซบุ๊ค ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ Thanathorn Juangroongruangkit เรื่อง จดหมายส่งท้ายปี 2562 มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน ระบุว่า เราเริ่มต้นปี 62 ด้วยความหวังและความท้าทายในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งแรกของพรรค เราจบปีด้วยการเป็นสักขีพยานต่อความกล้าหาญของประชาชนที่ไม่ยอมจำนนต่อความอยุติธรรม ระหว่างปีมีเรื่องราวสวยงามมากมายให้จดจำ มีข้อผิดพลาดมากมายให้เรียนรู้ มีความสำเร็จหลายอย่างให้ภูมิใจ และมีกำลังใจมากมายที่ต้องขอบคุณ น้ำทุกขวดที่คุณมอบให้เราระหว่างเราเดินหาเสียงกลางแดด ดอกไม้ทุกดอกที่คุณตระเตรียมให้พวกเราทุกครั้งที่เราจัดกิจกรรม รอยยิ้มและการโบกไม้โบกมือที่คุณส่งให้เมื่อสายตาเราพบกัน 

"ภาพสีน้ำมันที่คุณวาด, ดาวที่คุณพับ, จดหมายที่คุณเขียน, ของขวัญที่คุณเตรียม, ผ้าขาวม้าที่คุณพันรอบเอวเรา ทุกการกดชื่นชม, กดแบ่งปัน และข้อเขียนสนับสนุนในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย สู้ๆนะครับ,อย่ายอมแพ้นะคะ หรือกำลังใจเทือกนี้ที่คุณมอบให้เราตลอดการเดินทาง; บนรถไฟ ที่สำนักงานพรรค หรือระหว่างรอเครื่องบิน หรือที่ปั๊มน้ำมัน เราขอบคุณและซาบซึ้งกับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้เรา มันบ่งบอกว่านี่ไม่ใช่ปีแห่งการต่อสู้ของเราคนเดียว แต่ยังมีอีกมากมายที่พร้อมสู้ และเดินไปกับเรา เราเรียนรู้และเติบโตมาด้วยกันในปี 2562 และเราหวังว่าเราจะเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันในปี 2563 เช่นกัน จนกว่าเราจะลบรอยน้ำตาของผู้ทุกข์ตรม จนกว่าเราจะได้มาซึ่งประชาธิปไตย"

นายธนาธรกล่าวว่า ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รักอย่างพร้อมหน้าพร้อมเพรียงในเทศกาลปีใหม่ เดินทางและสังสรรค์อย่างปลอดภัย เติมพลัง เติมไฟและให้อภัยแก่กัน เติมความพร้อมให้ตัวเอง และคนที่เรารักเพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมาย เต็มไปด้วยความหวัง และความกล้าหาญ ในปี 2563 ร่วมกันต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"