โจรบุกเดี่ยวงัดตู้เซฟร้านทองในห้างดังบุรีรัมย์กวาดทองกว่า 100 บาท


เพิ่มเพื่อน    

28 ธ.ค.62-พ.ต.อ.ต่อศักดิ์    ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย ร.ต.อ.ประจักษ์   คำนาค  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัด  ชุดสืบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์   และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร้านทองแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง  ในเขตเทศบาลตำบลอิสาณ  อำเภอเมืองบุรีรัมย์  หลังเกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปงัดตู้เซฟในร้านทองกวาดทองคำรูปพรรณ ทั้งสร้อยคอทองคำ  แหวนทอง  กำไลข้อมือที่ทางร้านเก็บไว้ในตู้เซฟหายไปน้ำหนักรวมประมาณ 100 บาท คิดเป็นมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท   จากการตรวจสอบพบว่ามีร่องรอยใช้อุปกรณ์งัดประตูที่เก็บตู้เซฟ  และใช้เลื่อยตัดกุญแจตู้เซฟ   แต่ที่น่าแปลกใจคือคนร้ายรู้รหัสตู้เซฟ จึงสามารถเปิดเอาทองคำรูปพรรณที่เก็บไว้ในตู้เซฟไปได้  

 จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เบื้องต้นพบว่าช่วงเวลาประมาณ 03.23 น.ที่ผ่านมา  มีชายต้องสงสัยสวมหมวกแก๊ปในลักษณะเดินรื้อค้นหาสิ่งของตามจุดต่างๆ ภายในห้างที่เกิดเหตุ  แต่ภาพค่อนข้างมืดจึงไม่เห็นใบหน้าของชายต้องสงสัยคนดังกล่าว   อย่างไรก็ตาม​ เจ้าหน้าที่จะได้เก็บรอยนิ้วมือแฝง  และแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ภายในห้าง  ทางเข้า-ออก  และถนนที่คิดว่าคนร้ายน่าจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี   เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นทองครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในหรืออาจจะมีคนในรู้เห็นหรือไม่  โดยเฉพาะกรณีที่คนร้ายรู้รหัสของตู้เซฟ   เพราะปกติจะมีคนรู้รหัสเพียงไม่กี่คนเท่านั้น    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"