โหรวารินทร์ทำนายมี2563มีนักการเมืองต้องหนีไปต่างประเทศ!


เพิ่มเพื่อน    

31 ธ.ค.2562 - นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) กล่าวถึงเหตุการณ์บ้านเมืองในปี 2563 ว่าปีหน้าจะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจและมีเหตุการณ์ทางการเมือง กระทบกระทั่งกันบ้าง มีการเคลื่อนไหวชุมนุมของกลุ่มคน แต่มีกำลังไม่มาก ไม่หนักหนา ปลุกปั่นปลุกไม่ขึ้น วูบเดียวก็หายไป เป็นแค่นักการเมืองที่เข้ามา เมื่อไม่ได้ดั่งใจก็พยายามปลุกหาพรรคหาพวกมาทำลายร้างกัน ซึ่งมันไม่ดี 

“แม้ตามระบอบประชาธิปไตยการแสดงความคิดเห็นต่างทำได้อิสระ แต่ขออยู่ในกรอบของกฎหมาย เพราะปัญหาบ้านเมืองน่าจะคุยแก้ในสภา มากกว่าเคลื่อนไหวข้างนอก สร้างให้คนเกลียดชังกันซึ่งไม่เป็นผลดี ทั้งทางเศรษฐกิจและประชาชน บทเรียนในอดีตทุกคนก็เห็นแล้ สุดท้ายความจริงจะถูกเปิดออกมา ขณะที่การอภิปรายไม่ไว้วางใจมีอะไรน่าหนักใจ” 

เมื่อถามถึงคดีทางการเมืองที่จะมีการตัดสินในปี 2563 จะมีผลต่อสถานการณ์ทางการเมืองมากน้อยแค่ไหน นายวารินทร์ตอบว่า ไม่ส่งผลก่อให้เกิดเหตุการณ์หรือการเปลี่ยนแปลงอะไรทางการเมือง เพราะเป็นการตัดสินตามกฎหมาย บนความถูกต้อง กฎหมายคือกฎหมาย เราต้องยอมเคารพกฎหมาย การเคลื่อนไหวอะไรบทเรียนในอดีตทำให้เราเห็นแล้ว ดังนั้นคนที่คิดไม่ดีต่อชาติบ้านเมือง ขอให้คิดให้ดี เพราะบ้านเมืองปัจจุบันสงบแล้ว คนที่ต้องโทษก็ต้องได้รับโทษ และคอยดูบางคนที่ก่อให้เกิดเหตุการณ์ต่างๆ เราอาจไม่ได้เห็นอีกเลยในบ้านเมืองเรา เหมือนในอดีต คนที่สร้างความวุ่นวายให้กับชาติบ้านเมือง จะอยู่ไม่ได้ 

ถามถึงการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในปี 2563 นายวารินทร์ กล่าวว่า การปรับ ครม.มีแน่นอน ภายใน 3-6 เดือนอย่างที่เคยกล่าวไว้  ปรับเพื่อความเหมาะสมเพราะบางคนหมดหน้าที่ แต่ไม่ปรับใหญ่ถึง 20 ตำแหน่ง แต่ปรับหลายตำแหน่งเหมือนกัน ส่วนพรรคร่วมรัฐบาลยังจับมือกันต่อไปและจะมีบางพรรคเข้ามาร่วมรัฐบาล และ 3 ป.ยังอยู่ทำหน้าที่ ส่วนรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำก็ไม่มีปัญหาเพราะสุดท้ายแล้วทุกคนนึกถึงประโยชน์ส่วนรวมมากกว่า กลุ่มที่เคยอยู่ตรงข้ามจะเข้ามาสนับสนุนมากขึ้น มากกว่าที่เห็นๆ กันอยู่ในปัจจุบัน

“ดวงของพล.อ.ประยุทธ์ ยังมีหน้าที่ต้องทำต่อไปและอยู่ครบเทอม เพียงแต่ต้นปี 1-2 เดือนอาจมีเรื่องยุ่งอยู่บ้างทั้งกับตัวนายกฯ และคณะรัฐบาล ทั้งการทำงานหรือปัญหาสุขภาพ แต่ไม่ได้เป็นอะไรมากเป็นตามวัย และหลังจากมรสุมผ่านพ้นไปทุกอย่างจะค่อยดีขึ้น รวมถึงเศรษฐกิจ”นายวิรินทร์ระบุ 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"