เด็กพปชร.ตามถอนหงอก'เหลิม'นิสัยเดิม ขี้โมโห ใส่ร้ายรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

4 ม.ค. 63 - นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย เตรียมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อ25ขุนพลอภิปรายเพราะรัฐบาลนี้เกเร กลัวจะโดนข่มขู่ ทำร้าย ทุบหัวว่า ด้วยความเคารพผู้อาวุโสทางการเมือง แต่ร.ต.อ.เฉลิมยังไม่ทิ้งนิสัยเดิม ขี้โมโห และใส่ร้ายรัฐบาลอยู่เรื่อยๆ รัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลของคนไทยทุกคน ไม่เกเร ไม่เคยข่มขู่ทำร้ายใครเหมือนรัฐบาลในอดีตที่ร.ต.อ.เฉลิมคุ้นเคย ตนเชื่อว่าพี่น้องคนไทยทั้งประเทศทราบดีว่ารัฐบาลไหนชอบใช้อำนาจทำลายล้างฝ่ายตรงข้าม ขนาดองค์กรอิสระต่างๆ ก็ยังถูกแทรกแซง อย่างไรก็ตาม การอภิปรายไม่ไว้วางใจนั้นตนมั่นใจว่ารัฐบาลภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พร้อมที่จะชี้แจงในทุกประเด็น

นายธนกร กล่าวอีกว่า เท่าที่ทราบข้อมูลจากสื่อมวลชนนั้น ก็พอจะทราบอยู่แล้วว่าฝ่ายค้านจะอภิปรายเรื่องอะไรบ้าง เพราะร.ต.อ.เฉลิมโหมโรงฉายหนังตัวอย่างมาบ้างแล้ว  ซึ่งรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายจะต้องเป็นคนชี้แจง ทั้งนี้ รัฐบาลนี้ทำงานมา5เดือน ส่วนตัวมองว่าฝ่ายค้านสมควรที่จะอภิปรายการทำงานในช่วง5เดือนของรัฐบาล ไม่ใช่ย้อนไปอภิปรายเรื่องที่ไม่ใช่ในสมัยรัฐบาลนี้ ไม่เช่นนั้นก็คงมีการประท้วงกันไปมา เพราะต่างฝ่ายต่างเอาเรื่องราวในอดีตมาอภิปราย พี่น้องประชาชนจะไม่ได้ประโยชน์ หากมีการทุจริตตรงไหนอย่างไรฝ่ายค้านก็อภิปรายมา เห็นบอกว่าทีหลักฐานเด็ดก็จะรอดู แต่ตนมั่นใจว่ารัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์บริหารงานโปร่งใส ไม่มีการทุจริตคอรัปชั่น ดังนั้น ฝ่ายค้านคงไม่สามารถล้มรัฐบาลได้ เพราะวันนี้รัฐบาลทำทุกอย่างเพื่อพี่น้องประชาชน มีผลงานมากมาย และประชาชนจะเป็นเกราะป้องกันให้กับรัฐบาล


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"