โทรโข่ง 4.0


เพิ่มเพื่อน    

     ครึ่งปีกับการทำงานของรัฐบาล "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ตอนนี้กำลังเร่งทำผลงานตามนโยบายที่ได้ประกาศไว้กับประชาชน

     ขณะเดียวกัน ทีมโฆษกรัฐบาลก็ลุยประชาสัมพันธ์ผลงาน ให้ประชาชนรับทราบกันถี่ๆ ทุกช่องทาง โดยมี "อาจารย์แหม่ม" นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าทีม เรียกถกโฆษกจากทุกกระทรวงอยู่เป็นระยะ เพื่อบูรณาการการทำงานร่วมกันอย่างลงตัว

     และในฐานะที่ "อาจารย์แหม่ม" เป็นหัวหน้าทีมโทรโข่งของรัฐบาล ก็พร้อมทำหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง ในการสื่อสารกับประชาชนแบบไม่เว้นวันหยุด ไม่ว่าจะส่งต่อความห่วงใยของนายกรัฐมนตรีถึงประชาชน เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่ผลงานด้านต่างๆ ของรัฐบาล

     รวมถึงแจ้งข่าวสารจากหน่วยงานต่างๆ และเหตุการณ์สำคัญๆที่ประชาชนควรทราบ เพื่อให้รับมือได้ทันท่วงที ผ่านช่องทางสื่อสารและสื่อโซเชียล เช่น เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ฯลฯ ที่อาจารย์แทบจะโพสต์ทุกชั่วโมง แบบรวดเร็วทันใจยุค 4.0

     ผ่านอุปกรณ์ทำมาหากินคู่ใจอย่างไอแพด ที่ไปไหนมาไหนจะถือติดตัวไปด้วยตลอด ใช้เก็บข้อมูล ถ่ายภาพ พิมพ์ข่าว เพื่อเผยแพร่ประชาชนได้รวดเร็ว เรียกว่าเป็นเครื่องมือทำมาหากินเลยก็ว่าได้ 

     แหม..ทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลได้ดี บวกกับมีไอแพดคู่ใจ เลยช่วยให้งานฉลุยไปอีก สมกับเป็น "โทรโข่งยุค 4.0" จริงๆ

                       

                                           แสงทราย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"