ตร.สงขลาวุ่น!หนุ่มขับรถแหกด่านไล่ตามกว่า15กม.ก่อนยิงสกัดจนมุม


เพิ่มเพื่อน    

6 ม.ค.63-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาร.ต.อ.สมชาติ  มรรขโร รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิง ที่หน้าบ้านเลขที่245/1  ม.10 บ้านคลองโหนด ต.ทุ่งหวัง   อ.เมือง จ.สงขลา  จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 9 ที่เกิดเหตุพบรถ เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรแลต  REVO สีขาว   หมายเลขทะเบียน ขว – 2305  สงขลา จอดชนอยู่กับกำแพงบ้านเลขที่ดังกกล่าว

ตรวจสอบบริเวณรอบรถพบรอยกระสุน 2 รู ที่ฝากระโปรงท้ายกับกระจกหลัง และกระจกหลังแตกร้าวทั้งบาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลสงขลา ทราบชื่อคือนาย เสนี  รักชูชื่น  อายุ 28 ปี และเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บบริเวณลำคอและขาซ้าย จากการถูกกระสุนปืน

สอบถามทราบว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสงขลา  ตั้งด่าน ตรวจภายในซอย 69 กาญจนวนิช  ต.เขารูปช้าง อ.เมือง สงขลา รถเก๋งคันดังกล่าวได้ขับผ่านมาแต่เมื่อเจ้าหน้าที่เรียกให้จอดรถเก๋งคันดังกว่าก็เร่งเครื่องแหงด่านเจ้าหน้าที่จึงไล่ล่าติดตามมา โดยรถเก๋งได้ขับมุ่งหน้ามาทาง ถ.กาญจนวานิช และขับย้อนศร ก่อนจะขับข้ามถนนมุ่งหน้าห้าแยกน้ำกระจายและเลี้ยวซ้ายตรงแยกน้ำกระจายมุ่งหน้าไปยังแยกอ่างทอง และเลี้ยวขวาเข้าถนนสงขลา-นาทวี และเลี้ยวขวาซอยข้างวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถไล่ติดตามมา จึงต้องอาวุธปืนยิงสกัดจนรถเก๋งคันดังกล่าวกระสุนถูกคนขับได้รับบาดเจ็บและจอดรถบริเวณหน้าบ้านและวิ่งหลบหนีแต่เจ้าหน้าที่ที่ไล่ติดตามสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้และเรียกหน่วยกู้ชีพมานำตัวคนขับที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล รวมระยะทางการติดตามไล่ล่ากว่า15 กิโลเมตร

หลังจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานรถเก๋งคันดังกล่าวอย่างละเอียดไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่มีข้อสังเกตุว่าช่องคอนโทรนตรงกลางที่ติดกับวิทยุถูกถอนออกไป ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนนายเสนีคนขับรถเก๋งอย่างละเอียดถึงสาเหตุของการขับรถแหงด่านเจ้าหน้าที่และขับหลบหนีไกลกว่า15กิโลเมตร พบทั้งตรวจหาสารเสพภายในร่างกายอีกด้วย

จากการสอบถามนางสุชาดา  ศรีสวัสดิ์ แม่ของนายเสนี คนขับรถเก๋งทราบว่าลูกชายทำงานเป็นช่างเชื่อมของบริบริษัทขนส่งน้ำมันแห่งหนึ่งในเมืองสงขลาและช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่ลูกชายขับรถกลับบ้านแต่ก็มาทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจนมารู้อีกทีว่าลูกชายขับรถแหงด่านเจ้าหน้าที่จนถูกเจ้าหน้าที่ยิงได้รับบาดเจ็บ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"