ภูเก็ตจับบ่อนไพ่นกกระจอกรวบนักพนันหญิง-ชาย46คน


เพิ่มเพื่อน    

6 ม.ค.63-ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.อ.บัณฑิต​ ขาวสุธรรม​ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต​  รับแจ้ง​ว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน​โดยไม่ได้รับอนุญาต​ที่บ้านเลขที่ 63/892 ม.4​ต.วิชิต​ อ.เมือง​ จ.ภูเก็ต​  หลัง​จาก​ได้​รับ​แจ้ง​จึงเดินทางไปตรวจสอบ​พร้อมด้วย​ พ.ต.ท.ธรรม​สรรค์  บุญ​ทรง​ รองผกก.สส.สภ.วิชิต​ เจ้าหน้าที่ชุด​สืบสวน​สภ.วิชิตและเจ้าหน้าที่​ชุด​สืบสวน​ ภ.จว.ภูเก็ต​ 

เมื่อไปถึงที่​เกิดเหตุ​พบเห็นนักพนันทั้งชายและหญิง​ กำลังก้มหน้าเล่นการพนัน​ไพ่นกกระจอก​อยู่​อย่าง​หน้า​ดำคร่ำเครียด​ เจ้าหน้าที่​เข้าแสดงตัวและทำการจับกุมได้ผู้ต้องหา​ 46 คน​ เป็นชาย​ 40​ คน​ เป็นหญิง​ 6​  คน​ พร้อมยึดของกลางโต๊ะเล่นการพนัน​  6​ โต๊ะ​ เงินสด​ 8,460  บาท​ ชิปสีเขียว​ขนาดใหญ่​ 12  อัน​ ชิป​สี​ชมพู​ขนาดใหญ่​ 12​ อัน​ ชิบขนาดใหญ่​สีเหลือง​ 5​ อัน​ ชิบขนาดเล็ก​สีเหลือง​ 38 อัน​ อุปกรณ์การเล่นการพนันอีกจำนวนหนึ่ง​  เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมด​ดำเนินคดีตามกฎหมาย​ ส่งพนักงานสอบสวนข้อหาลักลอบเล่น​การพนัน​ไพ่นกกระจอก​พนัน​เอา​ทรัพย์สิน​โดย​ไม่​ได้รับอนุญาต​

พ.ต.อ.บัณฑิต​ กล่าว​ว่า​ การ​จับ​กุมครั้งนี้​เป็นยโบบายของ​ พล.ต.ต.รุ่งโรจน์​ ฐากูรปุณ​ยสิริ​ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต​ที่สั่ง​ให้​มี​การ​กวาด​ล้าง​จับกุมผู้ลักลอบ​เล่นการพนัน​ให้หมดสิ้น​ โดย ก่อน​เข้าทำการจับกุมนั้น เจ้าหน้าที่​ตำรวจรับแจ้งว่าที่บ้านเลขที่ดังกล่าว มีการลักลอบ​เล่นการพนันโดย​ไม่​ได้รับอนุญาต​ เจ้าหน้าที่​จึง​เข้าตรวจสอบ​และจับกุมได้ผู้ต้องหา​จำนวน 46​ ราย​ ชาย​  40​ คน​ หญิง​ 6​ คน ควบคุมตัว​ทั้งหมดพร้อมของกลางดำเนินคดี​ตามกฎหมาย​ ทั้งนี้ หาก​ประชาชนพบเห็น บ่อนการพนัน ขอให้แจ้งที่สายดรง 191 ได้ตลอดเวลา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"