'เจ๊ดาอนาคตจันท์'โวยแอบอ้างชื่อหนุนจัด'วิ่งไล่ลุง' จวกยับกิจกรรมไร้ประโยชน์ซ้ำเติมปัญหาประเทศ


เพิ่มเพื่อน    

6 ม.ค. 63 - เฟซบุ๊กเพจ “เจ๊ดาอนาคตจันท์” ของนางลัดดา จตุจักรอุทัยศรีหรือ "เจ๊ดา" เจ้าของโรงแรมเชอราตันเซนเตอร์ อดีตผู้สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ข้อความมีเนื้อหาดังนี้

ประกาศ

ขณะนี้มีการแอบอ้างชื่อบุคคลในทีมงานเจ๊ดา อนาคตจันท์ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรม วิ่ง ไล่ ลุงขอแจ้งให้ทราบโดยชัดเจนว่าไม่มีทีมงานของเจ๊ดา อนาคตจันท์ คนใดข้องเกี่ยวกับการบริหารจัดการกิจกรรมดังกล่าว

ทีมงานของเรามุ่งหมายที่จะทำงานเพื่อพัฒนาท้องถิ่นเพื่อให้พี่น้องประชาชนทุกกลุ่ม ทุกฝ่ายได้มีวิถีชีวิตที่ดีขึ้น มีสังคม และเศรษฐกิจที่ดีขึ้น

เรากำลังทำงานอย่างมุ่งมั่นในการศึกษาและพัฒนาอาชีพต่างๆ ในจังหวัดจันทบุรีทั้งปัจจัยการผลิต ทั้งการบริหารจัดการองค์กรอาชีพทั้งการต่อยอดผลิตภัณฑ์ในแต่ละสาขาอาชีพเพื่อเป็นการ สร้างคน สร้างงาน สร้างอาชีพ

เราจึงไม่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมดังกล่าวอันอาจทำให้เกิดความไม่สงบในบ้านเมืองซ้ำเติมภาวะเศรษฐกิจส่วนหนึ่งที่ซบเซาและซ้ำเติมภาวะตึงเครียดของโลกที่อาจเกิดภัยสงครามในตะวันออกกลางซ้ำเติมภาวะเศรษฐกิจที่อ่อนแออยู่แล้วทั่วโลก

ด้วยภาวะไม่สงบ และภาวะเศรษฐกิจดังกล่าวเราไม่เห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวจะช่วยให้ประชาชนในประเทศชาติเกิดความสามัคคีที่จะร่วมฟันฝ่าอุปสรรคที่เราทุกคนในชาติประสบอยู่

ดังนั้น ไม่ว่ากลุ่มคนกลุ่มใดกลุ่มการเมืองพรรคใดในจังหวัดจันทบุรีที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้ เราถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล

ซึ่งไม่เกี่ยวกับการพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดจันทบุรีที่ทีมงานเจ๊ดา อนาคตจันท์กำลังมุ่งมั่นดำเนินงาน

ดังนั้นจึงขอยืนยันอีกครั้งว่าการแอบอ้างชื่อบุคคลในทีมงาน เจ๊ดา อนาคตจันท์ว่ามีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ไม่เป็นความจริงเพราะบุคคลดังกล่าวลงพื้นที่กับทีมงานตลอดการแอบอ้างดังกล่าวนั้น เพื่อต้องการช่วงชิงมวลชนเพื่อหวังผลทางการเมืองระดับชาติและดิสเครดิตทางการเมืองระดับท้องถิ่น

จึงประกาศให้ประชาชนทุกกลุ่ม ทุกฝ่ายทราบโดยทั่วกัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"