'หญิงหน่อย'เปิดใจเคลียร์ข่าวทิ้งเพื่อไทย-รับในพรรคมีแย่งชิงอำนาจ!


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.63 - ที่ย่านลาดปลาเค้า บ้านพักคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ได้นัดส.ส.พรรคและทีมงานพรรคเพื่อไทย ที่มีส่วนช่วยลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมจังหวัดขอนแก่นมาทานข้าวเย็น เนื่องในเทศกาลปีใหม่และเลี้ยงขอบคุณที่ช่วยงาน 

ภายหลัง คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดใจตอนหนึ่งว่า 2-3 วันนี้มีคนโทรศัพมาหาเยอะมาก อาจรับสายบ้างไม่ได้รับบ้าง แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ได้ทุ่มเท เพราะหลังจากได้รับแต่งตั้งทำหน้าประธานยุทธศาสตร์ของพรรคได้ทุ่มเทกำลังนำพาพรรคสู้กับอำนาจรัฐ สู้กับเกม กฎกติกาที่ไม่เป็นธรรม ในการเลือกตั้งใหญ่รู้ทั้งรู้มีคะแนนติดลบกว่า 2 ล้านคะแนน หาเสียงอย่างไรก็ไม่ได้ส.ส.บัญชีรายชื่อแม้แต่คนเดียว กลับมาในพรรคยังโดนต่อว่าออกไปช่วยเขามากเกินไปหรือเปล่า 

"แต่หน้าที่หน่อยคือทำให้ทุกคนได้เป็นส.ส.ให้ได้ ทุ่มเท อยู่ในการเมืองมานานเคยโดนตัดสิทธิ์ ต่อมาเพื่อนๆได้โทรให้มาช่วยพรรคเพื่อไทย ก็ทำเต็มที่ เข้าใจดีในการเมืองมีความเห็นต่าง ไม่อยากให้ความชอบหรือไม่ชอบเป็นสิ่งที่มาทำลายกัน ข่าวออกมาแต่ละทีคนที่เสียหายคือพรรค ไม่ต้องห่วงหน่อย ให้ทำงานก็ทำงาน ไม่ให้ทำงานก็พร้อมเป็นผู้สนับสนุน จะอยู่ในสถานะไหนก็พร้อมช่วยทุกคน อาจมีบางคนอาจจะเพราะเรื่องอำนาจหรืออะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ไม่ชอบหน่อย ก็ถือเป็นความผิดหน่อยก็ได้ ที่มีคนไม่ชอบ แต่หน่อยยังเป็นสมาชิกพรรค จะใช้ไปทำอะไรตรงไหนก็ได้ ขอบคุณทุกคนที่มาวันนี้ ซาบซึ้งในกำลังใจ ยังไม่รู้จะอยู่ตรงไหนในอนาคตแต่ถึงอย่างไรพวกเราก็เป็นเพื่อน พี่น้องกัน จะรักกันอย่างนี้ตลอดไป"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคุณหญิงสุดารัตน์พูดจบ นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค้าน กล่าวว่า สิ่งที่คุณหญิงสุดารัตน์พูด สรุปได้ว่าจะไม่ไปไหน ขอให้มีกำลังใจ แต่ถ้าจะไปไหนก็จะไปด้วยกัน ส.ส.มางานกันมากในวันนี้ก็ถือเป็นความผูกพันและคำสัญญาว่าเราจะไม่ไปไหน ให้อยู่ที่นี่ อยู่ที่พรรค อยู่ที่สภาฯ ให้อยู่ได้แค่สามที่นี้ จากวันนี้ไปจะยิ่งทำให้บารมีแม่ทัพเข้มแข็ง บารมีจะเกิดจากมารมาก่อน ถ้าไม่มีอย่างวันนั้นคงไม่มีวันนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"