เดินสายยั่ว 'แก๊งวิ่งไล่ลุง' เชิญ 'บิ๊กแดง' ร่วมงาน แขวะกปปส.-พันธมิตรฯเอานกหวีด-มือตบมาแลกเสื้อ


เพิ่มเพื่อน    

8 ม.ค.63 - นายธนวัฒน์ วงค์ไชย นักกิจกรรมทางการเมือง ในฐานะคณะกรรมการแนวร่วมสมาพันธ์ผู้จัดงานวิ่งไล่ลุง พร้อมพวกรวม 4 คน เดินทางมายังหน้ากองบัญชาการกองทัพบก ถนนราชดำเนิน เพื่อจะยื่นหนังสือเชิญ พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ให้เดินทางไปร่วมกิจกรรมวิ่งไล่ลุง ที่สวนรถไฟ 12 ม.ค.นี้ โดยมีสิบเวร รับมอบหนังสือ โดยย้ำเหตุผลว่า ทางกลุ่มไม่มีมาสเตอร์มายด์ หรือผู้อยู่เบื้องหลัง เพราะคนที่อยู่เบื้องหลังจริงๆ คือประชาชน และเห็นว่าผู้บัญชาการทหารบก นั้นเป็นคนชอบออกกำลังกาย จึงอยากชวนไปวิ่ง

นายธนวัฒน์ อ้างว่า แคมเปญ ที่เชิญชวนให้ กปปส. และพันธมิตรสามารถมาร่วมวิ่งได้โดยการนำนกหวีด มือตบและภาพถ่ายหรือสัญลักษณ์ถึงการชุมนุมครั้งที่ผ่านมามาใช้แลกกับเสื้อวิ่งได้ และทางกลุ่มได้เตรียมการที่จะดูแลความปลอดภัยตลอดเส้นทาง 3.6 กิโลเมตร โดยได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. บางซื่อและเจ้าหน้าที่เทศกิจ กว่า 200 นาย คอยดูแลอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งยังมีหน่วยรักษาความปลอดภัยของเครือข่าย โดยพรุ่งนี้เตรียมที่จะไปยื่นหนังสือเชิญชวน ที่อาคารรัฐสภา เกียกกายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวานนี้กลุ่มดังกล่าวได้เดินทางไปทำเนียบเพื่อเชิญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรีร่วมกิจกรรมนี้ด้วย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"